Hoa hậu Bảo Ngọc khiến fan say hơn cà phê sáng khi khoe nhan sắc đỉnh cao tại Bảo tàng Trung Nguyên

Mới đây, Hoa hậu Bảo Ngọc, Hoa hậu Tiểu Vy và Á hậu Hoàng My lại gây chú ý khi có nhiều trải nghiệm đặc biệt trong Lễ hội cà phê 2023 được tổ chức tại Buôn Ma Thuột từ ngày 10 - 14.

Tại Thủ phủ cà phê của Việt Nam, 3 nàng hậu đã giao lưu và trao tặng những cuốn sách nền tảng đổi đời mà Trung Nguyên Legend đã tâm huyết trao tặng thanh niên Việt trong suốt hơn 10 năm qua.

say-ai-hay-ai-say-1678673082.mp4

Trong đoạn clip mới được đăng tải trên trang cá nhân, Hoa hậu Bảo Ngọc lại khiến fan mê mẩn khi diện bộ đồ trắng cắt xẻ táo bạo, khoe nhan sắc cực keo. 'Nhan sắc chị ngoài đời đỉnh cao thật sự á chòiiiiiiii'; 'Say anh Bảo quá đi'; 'Say chị chứ em hong say'; Ở ngoài đẹp gấp 1000 lần. Dễ thương xỉu',... là những bình luận từ CDM.

Hoa hậu Bảo Ngọc còn có tên thật là Lê Nguyễn Bảo Ngọc, sinh năm 2001, cô đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 và trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang danh hiệu Hoa hậu Liên lục địa 2022 cùng danh hiệu Hoa hậu Liên lục địa Châu ÁChâu Đại Dương 2022.

Được biết, Lê Nguyễn Bảo Ngọc ở thời điểm hiện tại là hoa hậu có chiều cao khủng nhất showbiz Việt và được cho là thừa hưởng gen trội từ gia đình toàn những người có chiều cao gần 2m.