HLV Thể Công Viettel: HAGL chơi triệt hạ, thủ môn Bùi Tiến Dũng gặp may

Dù được chơi trên sân nhà và tạo ra một thế trận lấn lướt nhưng sau cùng Thể Công Viettel là đội nhận thất bại chung cuộc 0-1 trước Hoàng Anh Gia Lai bởi bàn phản lưới nhà của Bùi Tiến Dũng trong hiệp 1. Kết quả này khiến đội đồng chủ sân Hàng Đẫy rơi xuống vị trí thứ 12 với chỉ 17 điểm sau vòng 16 V-League 2023/24.

Trong phòng họp báo sau trận, HLV trưởng CLB Thể Công Viettel, ông Nguyễn Đức Thắng tỏ ra bức xúc với những tình huống vào bóng quyết liệt của các cầu thủ HAGL với học trò mình.

HLV Thể Công Viettel: HAGL chơi triệt hạ, thủ môn Bùi Tiến Dũng gặp may - Bóng Đá

 Bùi Tiến Dũng có màn trình diễn ấn tượng trước Thể Công Viettel. Ảnh: VPF.

"Thắng hay thua, vui hay buồn thì tất cả nằm trong 90 phút rồi, với tôi mọi thứ đã xong. Còn về chuyên môn thì HLV bên đội HAGL đã nói rồi. Hôm nay, CLB Thể Công Viettel không kết thúc được, dù có cơ hội, dồn ép đối thủ nhưng những cú sút cuối cùng lại không ổn khi HAGL cố thủ," tờ Thanh Niên dẫn lời HLV Nguyễn Đức Thắng.

"Phải nói là chiến thuật của HLV Vũ Tiến Thành hay, đó là chiến thuật triệt tiêu cầu thủ quan trọng của chúng tôi (ám chỉ Pedro Henrique bị phạm lỗi dẫn đến chấn thương, phải rời sân). Tôi cho rằng chiến thuật đó cũng hay, nhưng không đúng với phong cách của HAGL. Có lẽ phải đặt tên kiểu khác cho đội bóng này," vị thuyền trưởng CLB Thể Công Viettel nói thêm.

Khi được hỏi về màn thể hiện của thủ thành Bùi Tiến Dũng bên phía HAGL, HLV Nguyễn Đức Thắng bất ngờ khi cho rằng cựu sao U23 Việt Nam chỉ gặp may.

"Chúc mừng Bùi Tiến Dũng, hôm nay cậu ấy may mắn, vì chúng tôi chỉ dứt điểm vào người thủ môn Bùi Tiến Dũng hoặc đá ra ngoài thôi," HLV Nguyễn Đức Thắng nói thêm.