HLV Thái Lan ấn tượng 1 điều về U16 Việt Nam

Sau khi giành quyền vào bán kết giải vô địch U16 Đông Nam Á 2024 với ngôi đầu bảng B, U16 Việt Nam sẽ phải chạm trán đối thủ nhiều duyên nợ, U16 Thái Lan.

Tại lượt trận cuối vòng bảng, thầy trò HLV Jadet Meelarp đã phải rất nhọc nhằn mới hoàn thành màn ngược dòng giành chiến thắng 3-1 trước U16 Malaysia để sở hữu chiếc vé cho đội nhì bảng xuất sắc nhất lọt vào vòng bán kết.

HLV Jadet Meelarp và HLV Trần Minh Chiến bắt tay trong phòng họp báo trước lượt trận bán kết. Ảnh: VFF.

“Chúng tôi vừa trải qua 1 trận đấu khó khăn trước Malaysia. Dù bị thủng lưới trước, chúng tôi đã ghi được 3 bàn ở hiệp 2 và giành chiến thắng. Thái Lan nghỉ ít hơn U16 Việt Nam một ngày. Đây chắc chắn không phải là trận đấu dễ dàng cho U16 Thái Lan khi đối đầu với U16 Việt Nam,” kênh truyền thông chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) dẫn lời HLV Jadet Meelarp.

Khi được hỏi về đối thủ ngày mai 1/7, U16 Việt Nam, nhà cầm quân 52 tuổi người Thái cho biết: “U16 Việt Nam có thể lực tốt. Tôi đặc biệt ấn tượng về khả năng chuyển đổi trạng thái của U16 Việt Nam khi chuyển từ phòng ngự sang tấn công rất nhanh và rất nguy hiểm.”

Trận bán kết giữa đội tuyển U16 Việt Nam và U16 Thái Lan sẽ diễn ra vào 15h00 chiều mai (1/7) trên SVĐ Manahan, Surakarta (Indonesia). Bắt đầu từ vòng bán kết giải vô địch U16 Đông Nam Á 2024, AFF sẽ áp dụng công nghệ VAR vào các trận đấu. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử VAR được áp dụng tại một giải bóng đá trẻ của Đông Nam Á.