HLV Park Hang-seo tham khảo ý kiến 'nóc nhà' trước khi gia hạn hợp đồng với VFF

HLV Park Hang-seo khả năng cao sẽ tham khảo ý kiến từ người vợ của mình, trước khi quyết định gia hạn hợp đồng với VFF.

Như đã biết, bản hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo với VFF sẽ có thời hạn đến tháng 01/2023. Trong tháng 10 này, người đại diện của thầy Park sẽ gặp LĐBĐ Việt Nam (VFF) để đàm phán chuyện tương lai. 

Trên cương vị HLV trưởng các ĐT Việt Nam, ông Park cũng đã đạt tới đỉnh của những vinh quang ở cấp khu vực: 1 chức vô địch AFF Cup và 2 HCV SEA Games. Ông cũng đưa U23 Việt Nam làm nên kỳ tích khi giành vị trí Á quân giải U23 châu Á 2018, cùng ĐT Việt Nam vào Vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV Park Hang-seo sẽ làm một điều trước khi gia hạn hợp đồng với VFF HLV Park Hang-seo sẽ tham khảo ý kiến từ vợ trước khi gia hạn hợp đồng với VFF. Ảnh: Internet

Sau những gì mà chiến lược gia người Hàn đã làm được với bóng đá Việt Nam. Tất nhiên, NHM bóng đá nước nhà mong muốn ông Park sẽ tiếp tục mối lương duyên này. Tuy nhiên, thầy Park chắc hẳn sẽ ý thức được điểm dừng.

Dường như, mục tiêu vô địch AFF Cup 2022 sẽ giúp thầy Park tạo ra cái kết đẹp với bóng đá Việt Nam. Ra đi ở đỉnh cao được cho là phương án mà nhà cầm quân người Hàn đang nghĩ đến.

Mặc dù vậy, thầy Park có thể tham khảo thêm ý kiến từ người vợ của mình như cách mà ông đã từng làm trước đó. HLV Park Hang-seo chia sẻ, bà Choi Song-a (vợ ông Park) có ảnh hưởng lớn đến những quyết định về công việc của ông.

HLV Park Hang-seo sẽ làm một điều trước khi gia hạn hợp đồng với VFF HLV Park Hang-seo gặt hái được nhiều thành công với bóng đá Việt Nam. Ảnh: Internet

Bản hợp đồng với VFF cũng bắt nguồn từ những ý kiến của bà Choi, để từ đó ông Park được kết nối qua người đại diện Lee Dong-jun. Chắc chắn, ý kiến từ bà Choi Song-a sẽ ảnh hưởng rất lớn tới quyết định gia hạn hợp đồng cùng bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang-seo sẽ làm một điều trước khi gia hạn hợp đồng với VFF HLV Park Hang-seo cùng ĐT Việt Nam lọt vào Vòng loại 3 World Cup 2022. Ảnh: Internet

Ở chiều ngược lại, bóng đá Việt Nam có được 5 năm gặt hái nhiều thành công dưới triều đại của HLV Park Hang-seo. Các đối thủ đã không còn lạ lẫm với những miếng đánh của ĐT Việt Nam. Bởi vậy, nếu ông Park nói lời chia tay ĐT Việt Nam, hãy tôn trọng và xem đó là điều hết sức bình thường.