Hủy diệt Bình Dương, HLV Bình Định gửi lời thách đấu tới CLB Hà Nội

Sau chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Bình Dương, HLV Nguyễn Đức Thắng đã có những tuyên bố đầy tự tin trước màn so tài với Hà Nội FC.

CLB Bình Định với lợi thế sân nhà cùng phong độ nhỉnh hơn đã có được trọn vẹn 3 điểm sau trận thắng 4-1 trước Bình Dương ở vòng 14 V-League 2022.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: "Hôm nay CLB Bình Định đã giữ thế trận tốt, phối hợp với nhau tốt. Nhưng có vài thời điểm chúng tôi cần phải cố gắng hơn, kiểm soát trận đấu tốt hơn nữa.

Hủy diệt Bình Dương, HLV Bình Định gửi lời thách đấu tới CLB Hà Nội Bình Định có chiến thắng tưng bừng trước Bình Dương ở vòng 14 V-League 2022. Ảnh: CLB Bình Định

Chúng tôi vẫn gặp nhiều khó khăn từ đối phương. Đội bóng phải chơi thuyết phục hơn nữa. Dù vậy, tỷ số 4-1 ngày hôm nay khiến tôi khá hài lòng, đặc biệt với hàng công".

HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết thêm: "Khó khăn nhất của chúng tôi là chấn thương, dẫn đến phong độ cầu thủ không cao. Khi các cầu thủ bị chấn thương nặng đã quay trở lại thì đội bóng chơi tốt hơn. 

Những chiến thắng giúp đội bóng càng ngày càng tự tin và các cầu thủ cũng chơi tốt hơn. Đang xếp nhì bảng nhưng CLB Bình Định chưa hề nhắc đến mục tiêu vô địch. Chúng tôi sẽ cố gắng từng trận. Hà Nội là đội bóng mạnh nhưng chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại họ. Năm ngoái, đội Bình Định đã thắng họ ngay trên sân khách."

Hủy diệt Bình Dương, HLV Bình Định gửi lời thách đấu tới CLB Hà Nội HLV Nguyễn Đức Thắng gửi lời thách đấu tới CLB Hà Nội. Ảnh: Internet

Trận đấu giữa Hà Nội và Bình Định sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 2/9 tới trên SVĐ Thống Nhất. Bình Định hiện tại đang kém Hà Nội tới 7 điểm và họ rõ ràng không được phép để trắng tay ở màn so tài sắp tới đây. Thắng lợi đậm đà trước Bình Dương giúp đội bóng đất Võ vươn lên xếp thứ 3 trên BXH với 23 điểm sau 13 vòng đấu.