HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ thời điểm Xuân Trường trở lại V-League 2023

Mới đây, HLV trưởng CLB Hải Phòng - Chu Đình Nghiêm cho biết Xuân Trường sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4-8 tháng do chấn thương nặng.

Ở buổi tập trên sân Thống Nhất nhằm chuẩn bị cho trận gặp TP.HCM diễn ra vào hôm nay (8/2), HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Xuân Trường sẽ mất từ 4 đến 8 tuần mới có thể bình phục chấn thương ở trận giao hữu gặp Công an Hà Nội. Như vậy, cậu ấy sẽ có thể trở lại sau khoảng 2 hoặc 3 vòng đấu nữa. Kế hoạch sử dụng Xuân Trường của tôi khi mang cậu ấy về đã bị ảnh hưởng khá nhiều bởi chấn thương này”.

thiet-ke-chua-co-ten-35-1675822233.jpg
HLV Chu Đình Nghiêm nhận tin không vui về Xuân Trường. Ảnh: Internet

Xuân Trường đầu quân cho Hải Phòng có thời hạn 2 năm và đã ra mắt trong trận đấu giao hữu giữa Hải Phòng và Công an Hà Nội ngày 12/1 nhưng cựu cầu thủ HAGL đã không may dính chấn thương và bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải cùng đội bóng đất Cảng.

xuan-truong-6164-1675822270.jpeg
Xuân Trường chưa thể ra mắt đội bóng mới tại V-League 2023. Ảnh: Internet

Ngoài Xuân Trường, Hải Phòng còn đang gặp khó khăn ở ngoại binh ở mùa giải năm nay. Sau mùa giải thành công với vị trí á quân V-League 2022, đội bóng chủ sân Lạch Tray mất Vua phá lưới Rimario và tiền vệ phòng ngự Mosses.

Sau khi để Bình Dương cầm hòa 2-2 ở ngày ra quân, Hải Huy cùng các đồng đội đang quyết tâm có được chiến thắng dù phải làm khách trước TP.HCM.