HLV Chu Đình Nghiêm nói gì trước thềm đại chiến HAGL?

Trước thềm cuộc đối đầu giữa Hải Phòng FC vs HAGL ở vòng 13 V-League 2022, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ rõ sự quyết tâm.

CLB Hải Phòng sẽ có chuyến hành quân được dự đoán là khó khăn đến sân Pleiku của HAGL. Thuyền trưởng đội bóng đất Cảng vừa tổ chức sinh nhật lần thứ 50 của mình. Trước thềm màn đối đầu sẽ diễn ra vào chiều nay (19/8), nhà cầm quân này đã có những chia sẻ đầy mạnh mẽ.

“Món quà mà tôi mong nhất là các học trò của mình sẽ giành được 3 điểm trong cuộc so kè trên sân Pleiku trước chủ nhà HAGL. Nếu giành được chiến thắng, đấy sẽ là món quà sinh nhật thật tuyệt vời”.

HLV Chu Đình Nghiêm nói gì trước thềm đại chiến HAGL? HLV Chu Đình Nghiêm quyết tâm có điểm trước HAGL. Ảnh: Internet

Dù rất khao khát chiến thắng song ông Nghiêm cho biết đây sẽ là trận đấu khó khăn với đoàn quân của mình, bởi đối thủ của họ đang có được phong độ cao trong thời gian qua. Không những vậy, HAGL sẽ có điểm tựa sân nhà trong lần tiếp đón Hải Phòng: “Muốn giành 3 điểm trước HAGL thật chẳng đơn giản, nên có được điểm cũng là thành công với Hải Phòng".

Được biết, ở trận đấu chiều này trừ Châu Ngọc Quang không thi đấu, các cầu thủ còn lại được Hải Phòng mượn từ HAGL như Triệu Việt Hưng, Dụng Quang Nho đều có thể ra sân. Bên kia chuyến tuyến, HAGL cũng gặp khó khi không có sự phục vụ của Hồng Duy (nhận đủ 3 thẻ vàng từ đầu mùa) và Công Phượng (chưa trở lại do bị ốm).

HLV Chu Đình Nghiêm nói gì trước thềm đại chiến HAGL?

Hải Phòng hiện đang thua HAGL 2 điểm và tạm xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, trong lúc HAGL đang đứng thứ 3 sau 12 vòng đấu. Nếu như đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm có thể giành chiến thắng, họ sẽ có cơ hội chiếm vị trí của chính đối thủ. Màn đọ sức giữa HAGL và Hải Phòng FC sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày hôm nay (19/8) trên sân Pleiku.