Hiền Hồ thất bại khi tái xuất showbiz hậu ồn ào tình ái vẫn quyết tâm lấy lại hào quang sự nghiệp

Bỏ mặc thị phi ở phía sau, Hiền Hồ vẫn đang nỗ lực trong quá trình vực dậy sự nghiệp của mình dù cho phần đông công chúng không ủng hộ màn tái xuất của cô.

Hậu ồn ào tình ái, Hiền Hồ vẫn có sự hoạt động mạnh mẽ trên MXH lẫn sự nghiệp ca hát và khiến cái tên của cô nhận về không ít lời chỉ trích, ý kiến trái chiều của công chúng. Mới đây trên MXH, hàng loạt hình ảnh poster biểu diễn của Hiền Hồ tại nước ngoài được chia sẻ, tiếp tục cho thấy những nỗ lực phát triển con đường âm nhạc và tìm lại hào quang nổi tiếng khi xưa của mình

saostar-582tst3beql1hyrm-1678251070.jpg
Hình ảnh poster show diễn nước ngoài của Hiền Hồ. Ảnh: Internet

Trước hình ảnh này, nhiều người cho rằng Hiền Hồ đang thực sự gặp phải vấn đề lớn khi bị ế show trong nước. Thực tế là trên trang cá nhân lẫn fanpage của Hiền Hồ hầu như không cập nhật hình ảnh chạy show ca nhạc từ thời điểm cuối năm ngoái cho đến nay và điều này khiến nhiều người cho rằng cô phải đi tìm show ở nước ngoài để "kiếm cơm". Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng, việc Hiền Hồ lưu diễn nước ngoài là cách cô tránh đi ồn ào thời gian qua để công chúng có thời gian đón nhận sự trở lại của mình trong một tương lai gần.

saostar-b2sntaok9s4n0ncb-1678251070.jpg
Hiền Hồ đi hát show trong nước chủ yếu vào thời điểm cuối năm 2022. Ảnh: FBNV

Vừa qua, Hiền Hồ đã có màn tái xuất thất bại với MV Người rất tốt không gặp sẽ tốt hơn. Ngay khi sản phẩm này vừa ra mắt, công chúng đã dành những lời chê bai về giai điệu, giọng hát của nữ ca sĩ, thậm chí làn sóng tẩy chay cô cùng tiếp tục bùng lên khi nữ ca sĩ ra mắt sản phẩm âm nhạc này.

Có thể thấy, thời điểm hiện tại Hiền Hồ đang nỗ lực tái xuất showbiz, trở lại với sân khấu âm nhạc để vực dậy lại sự nghiệp cũng như đón nhận niềm tin yêu của khán giả. Tuy nhiên, khán giả vẫn không thể cởi mở đón nhận sự hiện diện của cô trên sân khấu.

tcbc-8-2406-9153-1678251070.jpg
Hiền Hồ không thành công với MV mới. Ảnh: Internet

Như cách đây không lâu, nữ ca sĩ sinh năm 1997 bị một trường đại học hủy show đột ngột. Trên MXH, sinh viên trường này đều tỏ ý không muốn cho Hiền Hồ hát trong show của trường. Mặc dù bị hủy show, thế nhưng thái độ của Hiền Hồ không quá lo lắng, cô vẫn thoải mái khi cho biết vẫn nhận được lời mời đi diễn show khác đều đều.