H'Hen Niê vướng nghi vấn đã quay lại với bạn trai cũ, đàng trai gây ngầm "đánh dấu chủ quyền"?

Động thái của bạn trai cũ H'Hen Niê khiến nhiều người cho rằng cả hai đã quay lại.

Mới đây,, bạn trai cũ H'Hen Niê đã đăng tải hình ảnh mới khi diện một chiếc áo với dòng chữ: "Inside me is H'Hen Niê" (Tạm dich: Bên trong tôi là H'Hen Niê). Không chỉ vậy, bạn trai cũ của nàng hậu còn thích thú chia sẻ: "Đi lựa đồ sida được cái áo có tên Hoa hậu".

Hành động này của khiến nhiều người cho rằng anh đang muốn đánh dấu chủ quyền với nàng hậu hoặc cả hai đã quay lại. 

hennie

Cách đây không lâu, H'Hen Niê đã khiến người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng khi đăng dòng trạng thái nhắc đến chuyện tình cảm. Cô thừa nhận đã "đường ai nấy đi" với bạn trai nhiếp ảnh sau gần 4 năm cùng nhau đồng hành. Nàng Hậu cũng tiết lộ nhờ có tình yêu và chia tay nên bản thân bỗng chốc có nhiều cung bậc cảm xúc hơn so với lúc xưa. Cô cũng không quên bày tỏ sự thích thú, vui vẻ khi được dịp thưởng thức những bài nhạc buồn mà cô chưa từng được nghe trước đó.

H'Hen Niê "ghi điểm" khi vô cùng văn minh nói ra lời cảm ơn chân thành khiến nhiều người không khỏi xúc động. Bên cạnh đó, nàng Hậu cũng tiết lộ nhờ có tình yêu và chia tay nên bản thân bỗng chốc có nhiều cung bậc cảm xúc hơn so với lúc xưa. Cô cũng không quên bày tỏ sự thích thú, vui vẻ khi được dịp thưởng thức những bài nhạc buồn mà cô chưa từng được nghe trước đó.

H'Hen Niê từng xác nhận đã chia tay nửa kia

H'Hen Niê từng xác nhận đã chia tay nửa kia

Tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, H'Hen Niê từng gây chú ý khi tâm sự cô chỉ có một mối tình duy nhất và đây cũng là tình đầu của người đẹp. Khi mối quan hệ này dừng lại khiến nàng hậu buồn chạm đáy: "Em đã ế một thời gian rất dài. Sau khi thi Hoa hậu gần 1 năm, 27 tuổi em mới có người yêu, đó là mối tình đầu của em nên nhiều cảm xúc. Cả 2 yêu nhau chắc khoảng 3 năm, em cũng không muốn nhớ thời gian nữa. Một phần bản thân em cũng không có kinh nghiệm nên không đủ tốt để cả 2 có thể hiểu nhau. Em cũng không biết tại sao người ta chia tay nữa. Em đã buồn chạm đáy 1 khoảng thời gian cũng dài lắm rồi nhưng không hiểu sao không vượt qua...".