Hé lộ lý do nam ca sĩ Chanhyuk (AKMU) cạo đầu ngay trên show âm nhạc

(Techz.vn) Lý do của việc Chanhyuk của AKMU cạo đầu trong sân khấu 'Panorama' trên 'Inkigayo' đã được tiết lộ.

Trong tập phát sóng ngày 23 tháng 10 của chương trình Inkigayo, nam thần tượng Chanhyuk của AKMU đã biểu diễn ca khúc solo "Panorama” khiến cư dân mạng chú ý.

"Panorama" là một ca khúc dance thể hiện thông điệp triết lý của Chanhyuk về sự hối tiếc và khát khao cuộc sống cùng với phần beat có kết cấu retro ấm áp. Trong màn trình diễn trên Inkigayo này, Chanhyuk ngồi giữa sân khấu với một người thợ và xuyên suốt sân khấu là khoảng thời gian người thợ cắt tóc cho nam ca sĩ khiến nhiều người bàn tán về ý nghĩa ẩn sau hành động này. 

Được biết, hành động này liên quan đến cốt truyện trong full album 'ERROR' của Chanhyuk, đặc biệt là ca khúc đầu tiên của album "Eyewitness Account" được bắt đầu như một tai nạn và nhân vật chính bị hôn mê do tai nạn. Họ chỉ có thể nghe thấy mọi người, nhưng không thể nói cho chính mình cùng với lời bài hát nói rằng "Tôi không thể chết như thế này" trong "Panorama", nam ca sĩ gợi ý về sự tái sinh của bản thân với cái đầu cạo của mình.

Trước đó, một người dùng ẩn danh đã đăng tải bài viết có liên quan đến Chanhyuk đang hẹn hò với nữ thần tượng Lee Saeron (fromis_9) thu hút sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ. Theo đó, anh và Lee Saerom đã tìm đến xưởng sản xuất của người quen của người dùng ẩn danh và mua một tác phẩm. Nghi vấn hẹn hò đã nổ ra khi nhiều người tinh ý phát hiện ra giọng ca “Panorama” đã đăng một bức ảnh ghé thăm một cửa hàng đồ dùng nhà bếp vào tháng Mười năm ngoái, thành viên fromis_9 cũng đăng tải một tấm hình chụp tại địa điểm tương tự.

Không chỉ thế, trên chương trình “I Live Alone”, Chanhyuk cũng bày tỏ mong muốn kết hôn càng sớm càng tốt: “Tôi không thích ở một mình, tôi không thể sống một mình. Nếu tôi có bạn đời, tôi muốn kết hôn ngay trong ngày mai”. 

Vào ngày 20/10, công ty giải trí YG Entertainment tuyên bố trước tin đồn hẹn hò của cặp đôi: “Rất khó xác nhận vì đây là đời sống riêng tư của nghệ sĩ”.

 

RM (BTS) 'nhá hàng' về album solo mới, hé lộ chi tiết quan trọng

(Techz.vn) Trưởng nhóm RM của BTS đã sẵn sàng cho việc phát hành album solo sắp tới của mình. Mới đây, anh đã đích thân nhá hàng về sản phẩm mới.