Hé lộ hình ảnh trong đám cưới của Midu tại Đà Lạt: Thuê trọn khu resort đẳng cấp, menu tiệc cưới “đầy mùi tiền”

Một số hình ảnh bên trong đám cưới của Midu đã được các khách mời hé lộ. Buổi tiệc được tổ chức trong một khu resort đẳng cấp tại Đà Lạt.

Vào tối ngày 7/5, Midu và chồng doanh nhân đã tổ chức một đám cưới riêng tư trong khu resort sang chảnh tại Đà Lạt. Tuy nhiên, mọi hình ảnh trong ngày trọng đại của Midu và chú rể đều được giữ kín. Theo một số nguồn tin, nữ diễn viên đã yêu cầu các khách mời tham dự đám cưới dresscode màu trắng, cũng như bảo mật hình ảnh khi tham dự buổi tiệc. Dù vậy, một số nhân vật góp mặt trong ngày vui của Midu cũng đã để lộ một vài chi tiết nhỏ.

he-lo-hinh-anh-trong-dam-cuoi-cua-midu-tai-da-lat (1)
he-lo-hinh-anh-trong-dam-cuoi-cua-midu-tai-da-lat (9)
Mai Phương Thúy check-in tại resort nơi tổ chức đám cưới Midu và chia sẻ dòng trạng thái về tình yêu

Được biết, khách mời trong đám cưới của Midu và bạn trai gồm gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết. Những cái tên được cho là đã có mặt tại Đà Lạt có thể kể đến như Quốc Trường, Mai Phương Thúy, Phạm Hồng Phước. Nếu như Quốc Trường tung hint ảnh tại sân bay thì Mai Phương Thúy lại đăng một dòng trạng thái đầy cảm xúc về chuyện tình yêu.

Nhằm đảm bảo tính riêng tư cho buổi tiệc, Midu và ông xã đã thuê trọn cả khu resort trong thời gian chuẩn bị và diễn ra đám cưới. Đặc biệt, qua những hình ảnh bạn bè cô dâu chú rể đăng tải, menu đồ ăn nữ diễn viên chuẩn bị để chiêu đãi khách mời vô cùng chỉn chu và cũng không kém phần sang chảnh.

he-lo-hinh-anh-trong-dam-cuoi-cua-midu-tai-da-lat (7)
he-lo-hinh-anh-trong-dam-cuoi-cua-midu-tai-da-lat (6)
he-lo-hinh-anh-trong-dam-cuoi-cua-midu-tai-da-lat (5)
Menu và những món ăn được phục vụ tại tiệc cưới của vợ chồng Midu

Bên cạnh đó, lễ thề nguyện của cặp đôi được diễn ra giữa rừng thông, xung quanh là không gian tràn ngập hoa tươi, Tại chỗ ngồi của mỗi khách mời, Midu đã chu đáo chuẩn bị bảng tên đặt tại từng vị trí. Ngoài ra, cặp đôi đã bao trọn chi phí và vé máy bay đến cho bạn bè chung vui cùng mình.

Trước đó, một số nguồn tin cho biết chồng sắp cưới của Midu là thiếu gia của một tập đoàn lớn. Cả hai từng cùng nhau xuất hiện trong một sự kiện giải trí vào tháng 3/2023. Vào đầu năm 2024, cặp đôi đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh cưới trên đất Pháp.

he-lo-hinh-anh-trong-dam-cuoi-cua-midu-tai-da-lat (3)
Cặp đôi vẫn còn một buổi tiệc cưới tại TP.HCM vào 29/6 tới đây

Tiết lộ về vị hôn phu của mình, Midu bộc bạch: "Định mệnh của Du hiền lành, tử tế và ấm áp. Nhưng trước mắt có lẽ cần thêm một ít thời gian để hai đứa mình thu xếp chuyện cá nhân để không ảnh hưởng đến công việc. Nhưng sẽ sớm thôi Du sẽ giới thiệu người đàn ông của mình đến với mọi người".

Ảnh: Tổng hợp

Uyển Nhi