Hậu ồn ào với bà Phương Hằng, Đàm Vĩnh Hưng tự trách bản thân đòi viết bản kiểm điểm

Hậu ồn ào với bà Phương Hằng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng đàn tự trách bản thân và viết bản kiểm điểm gây ngỡ ngàng.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng đàn tự trách bản thân và viết bản kiểm điểm chính mình khiến cư dân mạng ngỡ ngàng. Lý do là vì Đàm Vĩnh Hưng tự thấy mình là người bố đáng trách bận rộn với công việc mà chưa dành thời gian đưa các con đi chơi hè. Điều này đã khiến Mr Đàm cảm thấy có lỗi với các con và tự thấy buồn cho chính mình:

"Tôi thấy hè tới từ bữa giờ, mà vẫn chưa thấy chú đưa các con đi chơi hè như bao nhân viên khác của công ty là sao? Tôi buồn chú! Cần phải xem lại lịch làm việc cho khoa học hơn và viết kiểm điểm chiều nay gặp tôi trên phòng giám đốc!" - Đàm Vĩnh Hưng tự trách bản thân.

Hậu ồn ào với bà Phương Hằng, Đàm Vĩnh Hưng tự trách bản thân đòi viết bản kiểm điểm Hậu ồn ào với bà Phương Hằng, Đàm Vĩnh Hưng tự trách bản thân đòi viết bản kiểm điểm vì chưa làm tốt vai trò người bố. Ảnh FBNV

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự cảm thông của các fan. Có thể do khối lượng công việc vừa đi diễn vừa kinh doanh nhà hàng nên Mr Đàm vẫn chưa đưa các con yêu đi du lịch như mọi năm nhưng điều đó sẽ sớm được nam ca sĩ khắc phục. 

Được biết, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có khá nhiều con nuôi. Dù là con nuôi nhưng Mr Đàm vẫn luôn yêu thương hết lòng, chăm sóc và cho các con có cuộc sống tốt nhất, được học ở những ngôi trường có tiếng. 

Hậu ồn ào với bà Phương Hằng, Đàm Vĩnh Hưng tự trách bản thân đòi viết bản kiểm điểm Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên đưa các con nuôi đi chơi mỗi khi rảnh. Ảnh internet

Thời gian qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng như nhiều sao Việt khác bị bà Nguyễn Phương Hằng réo tên. Bị kéo vào ồn ào của vợ ông Dũng Lò Vôi, Đàm Vĩnh Hưng tuyên chiến với bà Phương Hằng trên mạng xã hội. 

Sau ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng, Đàm Vĩnh Hưng lại tiếp tục gây xôn xao khi lộ chuyện ly hôn với một bầu show bên Mỹ. Cả hai bí mật kết hôn và cũng âm thầm chia tay nhau trong văn minh. Dù ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ Liên Phạm vẫn hợp tác ăn ý với nhau. Nam ca sĩ vẫn nhận lời tham gia các show của vợ cũ một cách vui vẻ.

Hậu ồn ào với bà Phương Hằng, Đàm Vĩnh Hưng tự trách bản thân đòi viết bản kiểm điểm Đàm Vĩnh Hưng gây bất ngờ khi chia tay vợ cũ là bầu show Liên Phạm. Ảnh internet

Xưa nay, Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là ca sĩ khá nóng tính và thẳng thắn trong showbiz. Cũng vì tính cách này mà không ít lần giọng ca "Lâu đài tình ái" bị vạ miệng trên mạng xã hội, bị nhận án phạt. Mỗi khi gặp chuyện gì chướng tai gai mắt, Đàm Vĩnh Hưng đều bày tỏ quan điểm cá nhân khá gay gắt trên mạng xã hội. 

Là ngôi sao nổi tiếng từ những năm thập niên 90, đến nay Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ vững phong độ. Sự nghiệp âm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng sở hữu vô số bài hit đình đám. Sở hữu chất giọng khàn đặc biệt, mỗi khi cất tiếng hát, Mr Đàm không lẫn được với ai.

Hậu ồn ào với bà Phương Hằng, Đàm Vĩnh Hưng tự trách bản thân đòi viết bản kiểm điểm Mỹ Tâm là người duy nhất Đàm Vĩnh Hưng công khai nói lời yêu. Ảnh internet

Sự nghiệp thăng hoa giúp Đàm Vĩnh Hưng sở hữu khối tài sản khủng. Nam ca sĩ sở hữu căn biệt thự xa hoa tại trung tâm Sài Gòn. Bên cạnh đó, tại Mỹ, Mr Đàm cũng là chủ nhân của căn biệt thự khá rộng. Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng còn sở hữu xế sang và vô số hàng hiệu đắt đỏ.

Giàu có, sự nghiệp thăng hoa nhưng Đàm Vĩnh Hưng đến nay vẫn lẻ bóng một mình. Nam ca sĩ chưa từng công khai yêu ai ngoài mối tình đơn phương với Mỹ Tâm. Nhiều năm yêu đơn phương Mỹ Tâm song Đàm Vĩnh Hưng vẫn không được nữ ca sĩ hồi đáp. Cả hai vẫn chỉ là đồng nghiệp thân thiết của nhau.