Hậu đính chính ồn ào 'bông lan trứng muối', Vy Oanh vỡ òa hạnh phúc khi được làm điều thiêng liêng

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Vy Oanh vỡ òa hạnh phúc khi được làm điều thiêng liêng.

Thời gian qua, câu chuyện từ thiện của nghệ sĩ Việt trở thành chủ đề được cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. Đặc biệt, từ sau thời điểm có kết quả điều tra chính thức từ phía cơ quan chức năng, hầu hết các nghệ sĩ đã phần nào lấy lại được sự trong sạch. Mới đây, nữ ca sĩ Vy Oanh gây chú ý khi đăng tải bài viết nói về những tin đồn thất thiệt, trong đó có sự việc quyên góp bánh bông lan trứng muối cho đồng bào chống dịch Covid-19.

Hậu đính chính ồn ào 'bông lan trứng muối', Vy Oanh vỡ òa hạnh phúc khi được làm điều thiêng liêng Vy Oanh gây chú ý khi đăng tải bài viết nói về những tin đồn thất thiệt, trong đó có sự việc quyên góp bánh bông lan trứng muối

Theo nữ ca sĩ, 50 chiếc bánh bông lan này được cô mua với giá 20 triệu nhằm ủng hộ một người quen mới sinh nhưng vẫn ráng làm bánh để bán ủng hộ quỹ chống dịch. Tuy nhiên cô bị hiểu nhầm, thậm chí netizen còn mỉa mai "có vậy cũng mua báo viết bài PR". Chưa dừng lại đó, Vy Oanh tiết lộ rằng hình ảnh của cô bị ghép giả chung với "nhân vật đang bất chấp để nổi tiếng mà giờ đang thọ giáo trong T30 để so sánh".

Hậu đính chính ồn ào 'bông lan trứng muối', Vy Oanh vỡ òa hạnh phúc khi được làm điều thiêng liêng Vy Oanh tiết lộ rằng hình ảnh của cô bị ghép giả chung với "nhân vật đang bất chấp để nổi tiếng mà giờ đang thọ giáo trong T30 để so sánh"

Về câu chuyện "mượn nhà sống ảo", Vy Oanh cho rằng mình bị đối thủ hại. Giọng ca Đồng Xanh khẳng định: "Chúng nói mượn nhà của 1 công ty nhưng thật ra công ty H.L - R đó là của ông xã mình có từ 20 năm trước".

Hậu đính chính ồn ào 'bông lan trứng muối', Vy Oanh vỡ òa hạnh phúc khi được làm điều thiêng liêng Nội dung bài phân trần của Vy Oanh về loạt ồn ào diễn ra thời gian qua

Bài đăng của Vy Oanh dường như đã trả lời rõ như ban ngày mọi ồn ào trước đây. Việc thẳng thắn "đụng chạm" mọi vấn đề nhạy cảm của cô nàng được cư dân mạng tích cực.

Hậu đính chính ồn ào 'bông lan trứng muối', Vy Oanh vỡ òa hạnh phúc khi được làm điều thiêng liêng Vy Oanh thẳng thắn "đụng chạm" mọi vấn đề nhạy cảm

Sau màn phân trần kể trên, cách đây ít phút, Vy Oanh tiếp tục có bài viết dài nói về vấn đề hạnh phúc. Trên trang Facebook, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh và clip tập hát, cùng với đó, Vy Oanh viết: "Hạnh phúc nhất không hẳn tiền tài danh vọng, mà được sống đúng là chính mình. Những điều đã len lỏi tâm hồn từ thuở bé thơ luôn làm cho người ta thấy thân thuộc, nhẹ nhàng. Mười mấy năm hát tự do giờ mới tập hát hợp xướng cùng ca đoàn như thuở nhỏ cho 1 ngày lễ lớn, thật nhiều cảm xúc".

Hậu đính chính ồn ào 'bông lan trứng muối', Vy Oanh vỡ òa hạnh phúc khi được làm điều thiêng liêng Vy Oanh hạnh phúc bên nữ ca sĩ Minh Thư - cựu thành viên nhóm Tam ca áo trắng

>>> XEM THÊM: Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh hứng 'quả đắng' vì bê bối: Bị cho 'bay màu' chưa là gì với mối đe dọa cực tai hại này! 

Ảnh: Tổng hợp