Hậu chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng ngày một táo bạo khoe nhan sắc

Cát Phượng được ngợi khen nhan sắc thăng hạng sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn.

Sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng thường xuyên cập nhật tình hình về đời sống của mình. Cô cho thấy dù cuộc tình kéo dài hơn 1 thập kỷ tan vỡ, song cuộc sống của nữ diễn viên đã nhanh chóng trở lại với nhịp độ bình thường. Đặc biệt, Cát Phượng còn liên tục nhận về những lời khen ngợi khi thường xuyên có những màn khoe nhan sắc xinh đẹp dù đã ở tuổi 52.

cat-phuong-khoe-loat-anh-chung-m-4-1677497613.jpg
 

Mới đây trên trang cá nhân, Cát Phượng đã cập nhật loạt khoảnh khắc check-in trong phòng thu và còn hé lộ về dự án âm nhạc mới của mình khiến khán giả vô cùng tò mò. Để chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm âm nhạc lần này, nữ diễn viên tích cực hơn trong việc khoe sắc. Trong những bức ảnh mới đây, cô không ngần ngại chụp cận mọi góc mặt và vẫn ghi điểm với diện mạo rạng rỡ, ngũ quan hài hòa. Thời trang “trễ nải” của bạn gái cũ Kiều Minh Tuấn cũng làm fan xuýt xoa.

cat-phuong-3-1676859236-0919124-1677497613.jpg
 
cat-phuong-khoe-loat-anh-chung-m-1677497613.jpg
 
cat-phuong-khoe-loat-anh-chung-m-1-1677497613.jpg
Cát Phượng khoe diện mạo xinh đẹp mọi góc nhìn. Ảnh: FBNV

Trước đó, Cát Phượng còn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi công khai gương mặt mộc không qua son phấn của mình. Có thể thấy, dù gương mặt của cô có xuất hiện những dấu hiệu lão hóa nhưng so với độ tuổi 52, đây vẫn là dung nhan gây ngưỡng mộ.

cat-phuong-khoe-loat-anh-chung-m-3-1677497613.jpg
Cát Phượng tự tin để mặt mộc. Ảnh: Internet

Tháng 5/2022, Cát Phượng bất ngờ thừa nhận đã chính thức thừa nhận đã chia tay Kiều Minh Tuấn sau 12 năm bên nhau. Họ thực tế đã đường ai nấy đi hơn 1 năm trước nhưng do Kiều Minh Tuấn vướng nhiều dự án phim, chị sợ nói ra sẽ ảnh hưởng đến công việc của cả hai nên đã giấu hơn 1 năm mới công khai.

Hậu chia tay, nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại tinh thần và thường xuyên hiện diện cùng con trai, tiết lộ về cuộc sống vui tươi, tự tại của mình thời điểm hiện tại. Cách đây không lâu, Cát Phượng còn hé lộ đang trong mối quan hệ tìm hiểu với một người đàn ông mới.