Hậu bắt những kẻ 'tiếp tay' cho bà Hằng trả giá, trang về NB Hàn Ni tương tác với Vy Oanh: Chuyện gì đây?

Cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước những tương tác của Vy Oanh với "FC Nhà Báo Hàn Ni" trên MXH.

Tố tụng xoay quanh bà Phương Hằng - Hàn Ni - Vy Oanh được dư luận quan tâm thời gian qua. Mới đây, thông tin từ báo Tuổi Trẻ cho biết, Công an TP.HCM đã nhận đơn của Vy Oanh và nhà báo Hàn Ni đề nghị khởi tố tiến sĩ luật Đặng Anh Quân, ekip của bà Phương Hằng, vì đã tiếp tay cho bà Hằng, vu khống, xúc phạm danh dự nhiều người.

Hậu bắt những kẻ 'tiếp tay' cho bà Hằng trả giá, trang về NB Hàn Ni tương tác với Vy Oanh: Chuyện gì đây? Bà Phương Hằng đang bị điều tra về hành vi “lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”

Cụ thể, Vy Oanh đề nghị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM điều tra và xử lý trách nhiệm hình sự đối với ông Đặng Anh Quân, ông Huỳnh Công Tân, bà Lê Thị Thu Hà, bà Nguyễn Thị Mai Nhi, bà Bùi Thanh Quỳnh Như, Jimmy Huỳnh, chủ kênh YouTube Anh Nông Dân, chủ kênh YouTube Chinh Lê, Long Ngô.

NÓNG: Vy Oanh - Hàn Ni có động thái mạnh tay giữa lúc gia hạn tạm giam bà Phương Hằng, thêm những cái tên sắp bị trừng trị Vy Oanh và nhà báo Hàn Ni đề nghị khởi tố những người tiếp tay cho bà Phương Hằng

Về phía nhà báo Hàn Ni cũng đề nghị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM khởi tố bà Lê Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Mai Nhi, ông Huỳnh Công Tân, Đặng Anh Quân, Võ Minh Điền. Hiện một số cá nhân nêu trên đã được cơ quan chức năng mời lên làm việc.

Trong quãng thời gian từ năm 2021, bà Phương Hằng thường xuyên "gọi tên" Vy Oanh và nhà báo Hàn Ni trên các sóng livestream của mình. Giữa các bên sau đó đã xảy ra nhiều vụ kiện tụng. 

Trở lại cuộc sống bình thường mới, khi "không phải nghe tiếng rủa xả của bà Hằng ở khắp mọi trang mạng xã hội", Vy Oanh chăm chỉ cập nhật tình hình cuộc sống lên trang cá nhân. Thế nhưng, điều khiến nhiều người bất ngờ là trang Facebook có tên "FC Nhà Báo Hàn Ni" thường xuyên tương tác dưới bài đăng của giọng ca Đồng Xanh.

Hậu bắt những kẻ 'tiếp tay' cho bà Hằng trả giá, trang về NB Hàn Ni tương tác với Vy Oanh: Chuyện gì đây?
Hậu bắt những kẻ 'tiếp tay' cho bà Hằng trả giá, trang về NB Hàn Ni tương tác với Vy Oanh: Chuyện gì đây? Trang Facebook có tên "FC Nhà Báo Hàn Ni" thường xuyên tương tác dưới bài đăng của Vy Oanh

Vào ngày 12/7, khi Vy Oanh chia sẻ clip khoe nhan sắc trong veo tại thảm đỏ của một sự kiện. FC Nhà Báo Hàn Ni để lại bình luận đầy ẩn ý như dự báo một vấn đề sắp sửa xảy ra: "Chờ ngày mai nhé". Không chần chừ, Vy Oanh đáp trả bằng icon vô cùng dễ thương.  Bên cạnh đó, các động thái khác của Vy Oanh đều được trang này quan tâm theo dõi, thả like.

Hậu bắt những kẻ 'tiếp tay' cho bà Hằng trả giá, trang về NB Hàn Ni tương tác với Vy Oanh: Chuyện gì đây? Tương tác qua lại của FC Nhà Báo Hàn Ni với Vy Oanh khiến nhiều người ngạc nhiên

Dẫu chưa biết trang FC Nhà Báo Hàn Ni do ai quản lý, thế nhưng tương tác qua lại với Vy Oanh khiến nhiều người ngạc nhiên. Không ít ý kiến cho rằng, đây đơn thuần chỉ là hành động "xã giao" bình thường trên mạng xã hội. 

>>> XEM THÊM: Bà Phương Hằng vướng lao lý, 'cận thần' từng hỗ trợ hết mình bị đề nghị truy tố về hành vi gây phẫn nộ 

Ảnh: Tổng hợp