Hari Won trổ tài solo dance, vợ Hà Lê không ngại “va chạm” đàn em tại Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố

Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố phát sóng tập đầu tiên vào tối 27/7 với sự xuất hiện đặc biệt của Hari Won cùng màn trình diễn vũ đạo vô cùng ấn tượng.

Ngoài ra, Diệp Lâm Anh và dancer WooTae cũng đã chuẩn bị sẵn những vũ điệu cực kỳ sôi động. Phần trình diễn đã mở màn cho trận battle đầu tiên của sàn đấu Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố thêm sôi nổi và máu lửa.  

Chương trình “Nữ hoàng vũ đạo đường phố” tập trung vào các nữ vũ công và quy tụ 6 nhóm nhảy tài năng: F.E.D, HANOI X GIRLS, OOPS!, SALAD, SO FIRE và SS WARRIORZ. Được dẫn dắt bởi Gil Lê, chương trình còn có sự tham gia của các giám khảo Diệp Lâm Anh, Hari Won và vũ công Hàn Quốc Wootae.

NAM_7293

Mở màn tập đầu tiên, Diệp Lâm Anh, Wootae và Hari Won đã thể hiện những màn vũ đạo ấn tượng. Diệp Lâm Anh xuất hiện với bộ trang phục màu hồng trẻ trung và đã chứng minh sự cuốn hút với kỹ năng nhảy xuất sắc của mình. Cựu trưởng nhóm nhảy hip hop Big Toe chia sẻ rằng việc tham gia chương trình giúp cô ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ trong quá khứ.

NAM_7316

Như đã từng tung hint trước đó, Hari Won thực hiện màn chào sân với vũ điệu sôi động. Bà xã Trấn Thành cho biết vinh dự khi được làm giám khảo chương trình thực tế về vũ đạo.

Tập đầu tiên của chương trình với màn tranh tài mang tên “Trận đấu không phục - Chỉ điểm kẻ yếu” đã chứng kiến những cuộc thi đấu gay cấn giữa các nhóm nhảy.

NAM_7525

Nhiều câu chuyện bí mật và kịch tích trong mâu thuẫn của các nhóm nhảy dần được hé lộ. Đặc biệt, chương trình cũng tiết lộ mối quan hệ “cơm không lành, canh chẳng ngọt” giữa 2 nhóm nhảy đình đám là Hanoi X-Girls và F.E.D. Mâu thuẫn giữa các vũ công thuộc nhóm F.E.D và các thành viên của Hanoi XGirls được phơi bày qua những khoảnh khắc tâm sự tại phòng căn cứ.

NAM_7598

Được biết, Gia Linh, trưởng nhóm F.E.D, chính là vợ của Anh Tài Hà Lê. Ngay khi Tập 1 vừa lên sóng, trưởng nhóm của Hanoi X-Girls đã có động thái đá xéo các cựu thành viên của nhóm (Gia Linh, Song Linh) trên trang cá nhân. Hà Lê ngay lập tức bình luận đáp trả cực gay gắt vào dòng trạng thái có những câu từ không hay về bà xã.

Kết quả cho thấy nhóm SS WARRIORZ đã giành chiến thắng trước SO FIRE trong trận đấu đối kháng đầu tiên. Trong khi đó, SO FIRE lại chiến thắng trước SALAD trong phần thi sau đó. Tập 1 khép lại với trận đấu giữa hai nhóm HANOI X GIRLS và F.E.D vẫn đang “bỏ lửng”, hứa hẹn nhiều diễn biến hấp dẫn ở các tập sau.

Trong tập đầu tiên của chương trình "Street Woman Fighter Việt Nam – Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố", sự xuất hiện của dàn giám khảo đã tạo nên sự cân bằng, với mỗi người đều có thế mạnh riêng. Tuy nhiên, mâu thuẫn giữa hai nhóm nhảy Hanoi X-Girls và F.E.D đã được nhà sản xuất đẩy lên cao trào, tạo ra không khí đối kháng hấp dẫn phù hợp với format của một gameshow thực tế. Dù vậy, nếu không được xử lý khéo léo, điều này có thể khiến chương trình, vốn chú trọng vào yếu tố chuyên môn, dễ trở thành chiêu trò và ồn ào. Cùng đón xem tập 2 của chương trình Street Woman Fighter Việt Nam – Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 thứ Bảy (03/08/2024) trên kênh HTV7. 

Uyen