Hansi Flick nói thẳng về trình độ của Yamal

Trao đổi sau trận thắng Valencia, HLV Hansi Flick thừa nhận Barcelona còn nhiều thứ phải cải thiện, đồng thời ông cũng dành nhiều lời khen ngợi đến Lamine Yamal. Chiến lược gia người Đức chia sẻ:

"Chúng tôi biết việc đối đầu với Valencia sẽ khó khăn như thế nào. Hiệp một, họ đã chơi tốt, nhưng chúng tôi hài lòng với 3 điểm.”

"Chúng tôi có rất nhiều điều để cải thiện. Mọi cầu thủ đã chiến đấu hết mình, và chúng tôi xứng đáng có được 3 điểm. Trước trận đấu, tôi đã nói với các cầu thủ rằng chúng tôi cần phải chiến đấu vì bầu không khí ở sân vận động này thật khó tin."

Flick ca ngợi Yamal.

"Các cầu thủ La Masia đã cho thấy họ đã sẵn sàng trong chuyến du đấu tiền mùa giải. Tôi rất hài lòng với đội của mình, cũng như màn trình diễn của họ."

"Lamine là một cầu thủ tuyệt vời, mọi người đều thích xem cậu ấy chơi bóng. Tôi nghĩ, đó là lý do tại sao cậu ấy rất thành công."

"Lamine thật siêu đẳng, đó là một trận đấu đầy cảm xúc đối với cậu ấy sau những gì đã diễn ra trong tuần này. Tôi tự hào về Lamine, cậu ấy đã giúp chúng tôi giành chiến thắng ngày hôm nay."