"Hàng tiền vệ Liverpool hoàn toàn hủy diệt họ"

Ở vòng 3 Premier League, Man Utd đã không thể ngăn cản được sức mạnh của Liverpool dù được chơi tại Old Trafford. Đội bóng của Arne Slot vượt lên dẫn trước 2-0 trong hiệp một và kết liễu trận đấu bằng bàn thắng của Mohamed Salah ở phút 56.

Neville thất vọng với trận thua của Man Utd.

Điểm nhấn của 90 phút tại Old Trafford là sai lầm cá nhân của Casemiro hay nhìn rộng ra là sự bất lực của hàng tiền vệ Man Utd trong việc kiểm soát trận đấu.

Bình luận về vấn đề này, huyền thoại Man Utd, Gary Neville cho biết: "Hàng tiền vệ Liverpool hoàn toàn hủy diệt họ - bộ ba của Liverpool ngày hôm nay, điều đó không nên xảy ra".

"Tôi nghĩ thực sự là áp lực cho Erik Ten Hag với hàng tiền vệ 3 người của Liverpool. Họ đã chơi tốt hơn, chiến đấu tốt hơn, cách họ thiết lập lối chơi, chiếm không gian cũng tốt hơn. Ông ấy (Ten Hag) phải cố gắng và khai thác nhiều hơn nữa từ cầu thủ của mình, họ không phải những cầu thủ tệ".

Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của Man Utd và nó khiến Quỷ đỏ tụt xuống vị trí thứ 14 trên BXH. Trong khi đó, Liverpool và Man City là hai đội còn lại duy trì được mạch toàn thắng.