HAGL công bố hợp đồng mới

LPBank HAGL vừa trải qua một mùa giải bất ổn tại V-League 2023/24. Đội bóng phố Núi đứng ở cuối BXH trong một thời gian dài và may mắn tránh được vị trí phải đá play-off trụ hạng ở vòng đấu cuối cùng.

Để bắt đầu một mùa bóng mới thành công hơn, HAGL cần giữ chân những cầu thủ quan trọng đồng thời chiêu mộ những tân binh phù hợp. Và mới đây, đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành đã công bố một nhân tố chủ chốt được CLB ưu tiên giữ lại.

Đội bóng phố Núi công bố hợp đồng mới. Ảnh: LPBank HAGL

Cụ thể, trên fanpage chính thức của đội bóng, HAGL thông báo hợp đồng mới cùng tiền vệ Châu Ngọc Quang. Theo đó, cầu thủ 28 tuổi sẽ được đội chủ sân Pleiku gia hạn thêm 2 năm:

"CLB LPBank HAGL đã gia hạn hợp đồng 2 mùa giải 2024-2025, 2025-2026 với tiền vệ Châu Ngọc Quang. Trong mùa giải vừa qua, Ngọc Quang đã ghi 3 bàn thắng và kiến tạo 2 đường chuyền cho đồng đội ghi bàn".

Trong mùa giải V-League 2023/24, Châu Ngọc Quang ra sân 25/26 trận đấu của HAGL. Cầu thủ gốc Quảng Nam không thể thi đấu ở trận còn lại (gặp SLNA ở vòng 17) vì án treo giò. Đáng chú ý, Châu Ngọc Quang chơi trọn vẹn 90 phút trong 24 trận đấu, đóng vai trò quan trọng giúp đội bóng phố Núi trụ hạng thành công.