Guardiola chốt hạ tương lai De Bruyne

De Bruyne hiện là một trong những cầu thủ được đồn đoán có khả năng gia nhập giải Saudi Pro League ở phiên chợ hè này. Thực tế, ngôi sao người Bỉ đã nhận được lời đề nghị từ CLB Al-Ittihad nhưng từ chối ngay sau đó bởi không phù hợp với nguyện vọng bản thân. 

Theo truyền thông Anh, thời gian tới, các đội bóng khác của Saudi Arabia sẽ tiếp tục tiếp cận và thuyết phục tiền vệ 33 tuổi đến Trung Đông chơi bóng từ mùa sau bằng các bản hợp đồng hấp dẫn hơn.

De Bruyne chỉ còn 1 năm hợp đồng với Man City, trước đó bản thân cựu sao Wolfsburg cũng đã bóng gió về viễn cảnh gia nhập đội bóng khác ở kỳ chuyển nhượng hè này nhằm tìm kiếm thử thách mới. 

Nhưng theo quan điểm mới đây từ HLV Guardiola, nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1991 vẫn sẽ ở lại The Citizens thi đấu đến khi mãn hạn hợp đồng.

“De Bruyne sẽ không rời đi”, Guardiola nói trên sóng Daily Mail.

Guardiola (áo xám) khẳng định De Bruyne (áo xanh) sẽ ở lại Man City hè này.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng tiết lộ đội chủ sân Etihad có thể không chiêu mộ thêm bất kỳ tân binh nào hè này sau bản hợp đồng mang tên Savio từ Troyes. 

“Tất nhiên đến ngày cuối của TTCN, chúng tôi vẫn còn cơ hội ký kết nhiều bản hợp đồng khác, tôi không từ chối ý tưởng có thêm cầu thủ mới nhưng 85,9% Man City vẫn giữ nguyên đội hình như mùa trước”, Guardiola nói thêm. “Tôi cảm thấy ổn với chất lượng nhân sự hiện tại, thật khó để thay thế bất cứ ai. Nhưng chúng tôi vẫn cần thảo luận thêm mỗi khi có cầu thủ nào đến hoặc rời đi”. 

Ngoài De Bruyne, thủ môn Ederson Moraes hay hậu vệ Joao Cancelo cũng là một trong những nhân tố có khả năng rời Man City thời gian tới.