Giảng viên Hoa hậu Lương Thùy Linh từng tích cực khoe vẻ đẹp phồn thực, o ép vòng một

Trong các hoa hậu, Lương Thùy Linh được xem là một trong những người đẹp không chỉ đẹp, giỏi mà còn rất thích diện những trang phục hở bạo.  

Lương Thùy Linh đăng quang Miss World Vietnam 2019, cô được xem là một trong những nàng hậu nổi bật của làng hương sắc Việt khi không chỉ đẹp mà còn giỏi. Nhờ một profile ấn tượng mà Thùy Linh liên tục lấy được thiện cảm từ người hâm mộ cả nước. Dễ dàng nhận thấy kể từ khi bước chân vào showbiz, người đẹp Cao Bằng dần định hình được phong cách và cô cũng không ngại hở bạo trên MXH.

luong-thuy-linh-10-1678679501.jpg
Lương Thùy Linh táo bạo trong thiết kế hờ hững vòng một
luong-thuy-linh-9-1678679501.jpg
 

Mới đây, Lương Thùy Linh khiến dân tình thích thú khi khoe hình ảnh mới trên trang cá nhân. Theo đó, người đẹp diện chiếc đầm trắng o ép vòng một với phần thân trên được thiết kế trễ nải, để lộ ra phần bra đầy gợi cảm và cuốn hút. Mỹ nhân Cao Bằng cũng tinh tế khi kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng cùng kiểu tóc xoăn bồng bềnh. Từ ngày làm giảng viên, lâu rồi Lương Linh mới lại ở bạo, diện mốt o ép vòng một như vậy.

luong-thuy-linh-8-1678679501.jpg
Nàng hậu nhận nhiều lời khen ngợi về nhan sắc và học thức
luong-thuy-linh-7-1678679500.jpg
Bình luận của dân mạng

Được biết đây không phải lần đầu tiên Lương Thùy Linh "chiêu đãi" người hâm mộ phong cách "cắt trên xẻ dưới". Từ khi gia nhập làng giải trí, nàng hậu cũng đã bộc lộ định hướng phong cách cá nhân theo lối gợi cảm và trưởng thành song vẫn trong khuôn khổ. Vì vậy người đẹp cũng rất tự tin khi diện những trang phục hở bạo trước công chúng.

Tuy nhiên việc hở bạo luôn có hai mặt nhất khi mà Lương Thùy Linh là một hoa hậu. Vì vậy bên cạnh những lời khen, nàng hậu cũng vấp phải không ít ý kiến trái chiều về cách ăn mặc có phần khá thoáng của mình. Cụ thể, trong dịp dự đám cưới hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mỹ nhân sinh năm 2000 khoác lên mình bộ cánh o ép vòng một cùng đường cắt xẻ táo bạo phô hình thể. 

luong-thuy-linh-4-1678679501.jpg
Lương Thùy Linh có sở thích diện thiết kế o ép vòng một
luong-thuy-linh-3-1678679501.jpg
Có đôi lần lấn át cả cô dâu
luong-thuy-linh-2-1678679500.jpg
Người đẹp cũng là cô gái may mắn bắt được hoa cưới

Phần lớn cư dân mạng cho rằng trang phục này của nàng hậu không phù hợp với bối cảnh, nhất là hôn lễ trang trọng khách mời không nên chiếm sóng cô dâu. Điều này đã khiến Lương Linh nhận nhiều gạch đá dù có thể không phải cố ý. Cũng tại hôn lễ, cô là người bắt được hoa cưới, hai mỹ nhân đứng cạnh nhau dù không phải cô dâu song người đẹp Cao Bằng khiến nhiều người khó rời mắt.

luong-thuy-linh-5-1678679501.jpg
Lương Linh không ngại hở bạo
luong-thuy-linh-6-1678679501.jpg
 

Được biết hiện tại Lương Thùy Linh đang là giảng viên trợ giảng của một đại học danh tiếng tại Hà Nội. Cũng từ thời điểm giữ trọng trách quan trọng trong trường học, việc định hướng lại hình ảnh của nàng hậu cũng thay đổi. Thay vì hở bạo, Lương Thùy Linh tiết chế hơn khi xuất hiện trước công chúng, quyết định này của nàng hậu nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng. 

luong-thuy-linh-1-1678679500.jpg
Tuy nhiên kể từ khi làm giảng viên, cô tiết chế hơn

"Linh không trong cuộc đua với ai để lấy vị trí nhất trong môi trường học đường này, dù là khía cạnh nhan sắc hay phong cách thời trang. Thay vào đó, tôi sẽ là giảng viên tâm huyết, yêu thương, nghiêm khắc song vẫn gần gũi", Lương Thùy Linh chia sẻ.

Ảnh: FBNV