Giám đốc Barca hủy chuyến bay, quay về chốt vụ Nico Williams

Theo ESPN (dẫn nguồn tin từ Mundo Deportivo), Paris Saint-Germain và Barcelona đã tăng cường nỗ lực để ký hợp đồng với Nico Williams từ Athletic Club.

Tuy nhiên, với việc đội bóng La Liga không muốn trả mức phí khổng lồ để chốt điều khoản cá nhân, gói tài chính của PSG mang lại cho đại diện nước Pháp lợi thế lớn. Barca lo ngại việc PSG lao vào cuộc đua và khiến họ vồ hụt Williams, đến mức giám đốc thể thao Deco đã bỏ lỡ chuyến du đấu tại Hoa Kỳ để đàm phán thỏa thuận.

Nico Williams đang đứng trước bước ngoặt lớn.

Với việc Williams có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 58 triệu euro, các CLB châu Âu xem đây như một thương vụ hời nếu xét đến tiềm năng phát triển và những gì cầu thủ người Tây Ban Nha đã thể hiện tại kỳ EURO 2024.

Trong khi đó, RMC Sport cho rằng PSG đã đưa ra một danh sách các phương án thay thế. Dù Williams vẫn được xem như mục tiêu ưu tiên, tuy nhiên nhà vô địch Ligue 1 tin rằng việc đạt được thỏa thuận có thể gặp nhiều khó khăn và do đó họ có thể chuyển sự chú ý sang những cầu thủ như Jadon Sancho của Manchester United.