Gallagher nhận tư vấn rời Chelsea

Conor Gallagher chỉ còn một năm trong hợp đồng với Stamford Bridge và đã có tin đồn muốn chuyển đi. Tottenham ở Premier League là những người ngưỡng mộ Gallagher.

Gã khổng lồ Tây Ban Nha Atletico Madrid cũng quan tâm đến Gallagher và hiện có vẻ như đã tiến xa hơn trong cuộc đua giành chữ ký của anh. Gallagher được tiết lộ bắt đầu tìm kiếm lời khuyên từ Kieran Trippier về khả năng chuyển đến thành phố Tây Ban Nha.

Hậu vệ phải này đã gắn bó hai năm rưỡi với Atletico Madrid sau khi rời Tottenham vào năm 2019. Anh từng vô địch La Liga vào năm 2021 trước khi trở lại Premier League khoác áo Newcastle.

Gallagher có thể rời Chelsea.

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Trippier đã nói rất tốt về câu lạc bộ cũ và thúc giục Gallagher chuyển đến Atletico. Atletico vẫn còn nhiều việc phải làm để có được sự phục vụ của tiền vệ này. Có thông tin cho rằng đại diện La Liga đã đưa ra mức giá 20 triệu euro cho Gallagher, nhưng Chelsea đã từ chối con số ấy.

Tuy nhiên, The Blues vẫn để ngỏ khả năng bán cầu thủ vì “gà nhà” sắp trở thành cầu thủ tự do. Gallagher đã được hỏi về việc ra đi nhiều lần trong mùa hè này, nhưng anh vẫn giữ im lặng trong suốt giải EURO 2024.