Fernandes: Man United tự đưa mình vào thế khó

Man United trải qua 120 phút và loạt sút luân lưu cân não ở bán kết FA Cup. Quỷ đỏ giành chiến thắng chung cuộc 4-2 trên chấm 11m trước Coventry City. Đây rõ ràng là màn thể hiện đáng thất vọng của đoàn quân Erik ten Hag. 

Man United dẫn trước Coventry City 3-0 sau 58 phút bóng lăn. Đáng tiếc, đội chủ sân Old Trafford nhanh chóng đánh mất lợi thế đó khi để Coventry City ghi 3 bàn ở quãng thời gian còn lại. 

Bruno Fernandes: FA Cup not enough for Man Utd - Bóng Đá

Man United vào chung kết FA Cup. 

Chia sẻ với ITV Sport sau trận, đội trưởng Bruno Fernandes cho hay: "Man United không bao giờ thành công nếu chỉ chiến thắng ở FA Cup. Chúng tôi biết rằng tiêu chuẩn của đội bóng cao hơn rất nhiều so với những gì các cầu thủ thể hiện. Chúng tôi phải thể hiện tốt hơn ở Premier League, Carabao Cup, các cúp châu Âu...".

"Man United đã tự đưa mình vào thế khó. Chúng tôi kiểm soát thế trận, có quyền tự định đoạt, kết thúc trận đấu. Thế nhưng, Man United đã không làm được. Hãy dành lời khen cho Coventry vì những gì họ làm được. Man United phải chơi tốt hơn".

Man United sẽ chạm trán Man City ở trận chung kết FA Cup mùa này. Bài test khó nhằn đối với Fernandes cùng các đồng đội.