Fan Chelsea hô vang tên Gallagher ngay trước mặt Boehly

Khán giả đội nhà thể hiện rõ sự bất mãn với cách mà cầu thủ trưởng thành từ học viện Chelsea và đã được gọi lên tuyển Anh tham dự EURO 2024 bị đối xử bất công trong suốt mùa hè.

Những tiếng hô vang ở ngay sát vị trí ghế VIP của chủ sở hữu Todd Boehly, người cũng có mặt dự khán trong trận mở màn mùa giải của The Blues.

Boehly hứng chịu 'búa rìu' dư luận.

Việc Gallagher chuyển đến Atletico Madrid được cho là sắp xảy ra nhưng hiện tại anh đang bị bỏ ngỏ trong tình trạng hết sức bấp bênh.

Ban đầu, Chelsea tin rằng vụ chuyển nhượng trị giá 34 triệu bảng của Gallagher sang Atletico không liên quan đến vụ chuyển nhượng Samu Omorodion và Joao Felix.

Tuy nhiên Atletico đã đe dọa sẽ hủy bỏ thương vụ nếu thỏa thuận của Gallagher không được tính là một phần của thương vụ hoán đổi.

Gallagher đang bị mắc kẹt ở Chelsea.

Gallagher thậm chí đã bay đến Madrid vài ngày trước để gặp gỡ ban giám đốc câu lạc bộ cũng như huấn luyện viên Diego Simeone, người đã đích thân đảm bảo với anh rằng thương vụ này sẽ thành công.

Nhưng cho đến nay, vụ chuyển nhượng vẫn chưa diễn ra và Gallagher buộc phải trở lại tập luyện với câu lạc bộ thời thơ ấu của mình.

Trước đó, Gallagher đã bị cấm sử dụng các cơ sở vật chất của đội một vì Chelsea muốn ép anh phải chuyển đi.

Conor Gallagher là nạn nhân mới nhất của chính sách bán cầu thủ trưởng thành từ học viện câu lạc bộ. Bởi lẽ các cầu thủ bán đi có thể được tính như lợi nhuận thuần theo các quy định về lợi nhuận và tính bền vững của ban tổ chức Premier League.

Trevoh Chalobah cũng ở trong tình trạng tương tự, anh bị loại khỏi đội hình tiền mùa giải của Chelsea và đã được yêu cầu tìm một câu lạc bộ mới.