Endrick: “Mọi người chỉ trích tôi”

Endrick đã có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo Real Madrid tại sân Santiago Bernabeu. Trong thời gian ngắn có mặt trên sân, anh đã ghi bàn, trở thành cầu thủ nước ngoài nhỏ tuổi nhất lập công cho đội bóng áo trắng tại La Liga và giải tỏa được toàn bộ áp lực cũng như những chỉ trích mà anh phải chịu trong sự nghiệp còn ngắn ngủi của mình.

Endrick trút bầu tâm sự sau trận thắng Valladolid.

"Chắc chắn là mọi người đều hài lòng, chúng tôi đã chơi ở đây với gia đình chúng tôi đang theo dõi, chiến thắng 3-0. Với gia đình tôi ở đây và họ biết tôi đã phải nỗ lực và chịu đựng bao nhiêu. Họ cũng đã phải chịu đựng, mọi người đã chỉ trích tôi, gia đình tôi cũng vậy, bạn gái tôi cũng vậy, tất cả chúng tôi đã trải qua nhiều điều và… khoảnh khắc này thật tuyệt vời," Endrick chia sẻ trên Real Madrid TV sau trận đấu.

Tiền đạo từng ghi bàn tại Bernabeu trong trận giao hữu giữa Brazil và Tây Ban Nha vào tháng Ba, tỏ ra hài lòng với đóng góp của mình: "Tôi rất vui, đây là một giấc mơ đang trở thành hiện thực. Tôi đã từng thi đấu ở Bernabeu với đội tuyển Brazil và ghi bàn, nhưng không phải với Real Madrid.”

“Hôm nay là trận ra mắt của tôi với Real Madrid, tôi không còn lời nào để nói, chỉ có thể cảm ơn Chúa vì tất cả những gì đang xảy ra với tôi. Tôi luôn cố gắng để giành chiến thắng cho người dân Brazil, nhưng giờ đây cũng vì người dân Tây Ban Nha, và tôi luôn muốn tạo ra những màn trình diễn để họ có thể thưởng thức."

Endrick sớm ghi dấu ấn ở trận ra mắt.

Mặc dù là người mới gia nhập đội hình, Endrick đã nói rõ những gì anh có thể mang lại: “Tôi rất vui khi được sát cánh cùng những cầu thủ mà tôi chỉ thấy trong video game, điều đó rất quan trọng với tôi. Điều đầu tiên tôi nói với Ancelotti khi trao đổi với ông ấy là tôi có tài năng và luôn làm việc chăm chỉ.”

“Tôi sẽ tiếp tục làm việc và làm những gì Chúa đã sắp đặt cho cuộc đời tôi. Tôi sẽ gặp sai lầm nhưng cũng sẽ thành công, tôi rất hạnh phúc và rất vui khi ở đây. Các cầu thủ như Bellingham, Vini, Rodrygo,… chúng tôi sẽ gắn bó lâu dài và tôi sẽ ở đây nỗ lực và chờ đợi cơ hội của mình. Tôi rất tin tưởng vào huấn luyện viên và sẽ kiên nhẫn chờ đợi.”