Endrick

Khép lại chuỗi phong độ thất vọng, ĐT Brazil đã trở thành "ông lớn" đầu tiên chia tay Copa America 2024.

Chạm trán ĐT Uruguay ở vòng tứ kết, Selecao tiếp tục mang đến một màn thể hiện kém cỏi, đặc biệt là các cầu thủ trên hàng công.

Trận đấu bước vào loạt sút luân lưu khi không có bàn thắng nào được ghi trong thời gian thi đấu chính thức, và rốt cuộc thì Uruguay đã giành chiến thắng với tỷ số 4-2.

Nhìn chung, cả hai đội đều chơi khá thận trọng trong 90 phút và các cầu thủ trên hàng công cũng không có nhiều đất diễn, nhưng đã có một cái tên đặc biệt nổi bật với màn thể hiện đáng quên.

Đó là trường hợp của Endrick, người sẽ chính thức khoác áo Real Madrid từ mùa tới.

Theo số liệu từ Fotmob, Endrick chỉ có vỏn vẹn.... 1 đường chuyền chính xác trong suốt 90 phút góp mặt trên sân, và đó cũng là tình huống Brazil giao bóng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Endrick mới là cầu thủ đầu tiên xuất hiện trong đội hình xuất phát sở hữu thông số kém cỏi này ở kỳ Copa America năm nay.

Với sự thua kém đáng kể về thể chất, tân binh của Real luôn gặp bất lợi mỗi khi tranh chấp bóng và hoàn toàn không thể tạo ra sóng gió cho khung thành của Uruguay.

Theo dữ liệu từ Fotmob, trong sử trận đấu, tài năng 17 tuổi chỉ có 23 lần chạm bóng, 1 pha dứt điểm, để thua trong 9/13 tình huống tranh chấp tay đôi, mất bóng 2 lần và bị rê bóng qua người 2 lần.

Thực chất, để Endrick đá chính đã là một quyết định bất ngờ của HLV Dorival Junior. Trong 3 trận đấu vòng bảng, anh đều vào sân từ băng ghế dự bị và không để lại nhiều ấn tượng.