Dương Cẩm Lynh cùng con đi du lịch Thái Lan

Loạt khoảnh khắc Dương Cẩm Lynh cùng các con đi du lịch tại Thái Lan khiến nhiều người chú ý.

Sau những ồn ào liên quan đến chuyện nợ nần, mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Dương Cẩm Lynh vừa đăng tải loạt ảnh cùng 2 con trai của mình. Được biết, cô vừa cùng các nhóc tỳ có chuyến du lịch tại Thái Lan. 

"Cám ơn những người bạn thân tình đã cho 3 Mẹ con và gia đình một chuyến đi thật thú vị. Có những người bạn hơn 10 năm, và còn những Fan yêu thương từ những nơi xa, còn nợ nhiều chuyến đi từ các em nữa. Cám ơn những người thân thương rất rất nhiều", diễn viên Dương Cẩm Lynh tâm sự. 

Dương Cẩm Lynh cùng con đi du lịch Thái Lan
Dương Cẩm Lynh cùng con đi du lịch Thái Lan (Ảnh: FBNV)

Thông qua loạt ảnh được đăng tải có thể thấy, Dương Cẩm Lynh xuất hiện rạng rỡ và cùng các con vi vu. Trên gương mặt của cô không giấu được sự hạnh phúc, gương mặt tràn đầy sức sống và năng lượng. Cô cũng diện trang phục truyền thống của xứ sở chùa vàng. Các nhóc tỳ cũng rất hào hứng và phấn khích khi được mẹ đưa đi du lịch. 

Dương Cẩm Lynh cùng con đi du lịch Thái Lan
CDM để lại bình luận phía dưới bài đăng của Dương Cẩm Lynh (Ảnh: Chụp màn hình)

Bài đăng trên của Dương Cẩm Lynh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời động viên, sẻ chia và mong cô và các con hãy luôn mạnh mẽ, vui vẻ và lạc quan. 

Trước đó, vào hồi đầu tháng 1/2023, Dương Cẩm Lynh bị đòi nợ và thông tin trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Sau khi sự việc diễn ra, nữ nghệ sĩ đã gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống từ việc kinh doanh cho đến việc mất hợp đồng diên xuất giá trị. Người đẹp thừa nhận đây chính là giai đoạn khổ sở nhất của mình sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. 

Dương Cẩm Lynh cùng con đi du lịch Thái Lan
Dương Cẩm Lynh dần quay trở lại đóng phim sau ồn ào nợ nần (Ảnh: FBNV)

Về việc này, Dương Cẩm Lynh cũng thấu cảm được nỗi khổ của ekip đoàn phim nên chấp nhận thực tế. Nữ diễn viên họ Dương tâm sự: “Đau đớn lắm. Tôi đã chuẩn bị tâm lý sẽ không được mời đóng phim nữa rồi. Tôi còn một dự án năm sau sẽ làm, không biết người ta có cắt mất vai của tôi luôn không. Giờ tôi không dám nói gì cả. Nhà sản xuất có lo lắng riêng của họ, tất cả là do tôi".

Được biết, sát Tết Quý Mão vừa qua, Dương Cẩm Lynh đã trả được hết số tiền nợ cho người từng "tố" mình. Người đẹp cũng đặt hi vọng trong năm tới sẽ cố gắng làm để trả tiếp cho những người khác với số tiền lên đến hàng tỷ đồng.