Review Dưới Bóng Con Hầu tập 6: Thơm "lên giường" với cậu Minh, bị ép uống thuốc tránh thai

Trong tập 6 của "Dưới bóng con hầu", cậu Minh say rượu đã cưỡng ép Thơm lên giường. Sau đó còn cho Thơm uống thuốc tránh thai khiến cô chết lặng.

Bộ phim web-drama "Dưới bóng con hầu" đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả khi những diễn biến kịch tính ngày càng được đẩy mạnh. Trong tập trước đó, Thơm và cậu Minh đã bắt đầu có những cảm tình dành cho đối phương sau nhiều hiểu lầm. Lúc này, Thơm cũng xin cậu Minh cho cô đến hầu hạ bà Cả nhằm mục đích tiếp cận chiếc nhẫn thần bí để sớm quay về hiện đại.

duoi-bong-con-hau-tap-6-1
Thơm bị người khác đổ oan là làm vỡ bình hoa mà cậu Minh yêu thích

Tuy nhiên, trong tập 6 mới đây của "Dưới bóng con hầu", Thơm đã bị một người giúp việc trong nhà hãm hại bằng cách vu oan cho cô làm vỡ bình hoa mà cậu Minh thích nhất. Không những thế, người kia còn tạo hiện trường rằng Thơm đang ra tay đánh mình để cậu Minh trừng trị Thơm. Sau khi cậu Minh xuất hiện, vì thái độ nóng nảy của Thơm nên cậu Minh suýt đã đánh Thơm, may mắn cậu dừng tay kịp thời nhưng bấy nhiêu cũng đủ khiến lòng Thơm nguội lạnh.

duoi-bong-con-hau-tap-6-2
duoi-bong-con-hau-tap-6-3
Cậu Minh suýt ra tay đánh Thơm

Trong lúc buồn bã, Thơm gặp cậu Quang và được cậu Quang an ủi. Khoảnh khắc Thơm và Quang trò chuyện ngoài vườn vô tình bị cậu Minh bắt gặp. Cậu Minh nổi nóng cho rằng Thơm có ý định câu dẫn bạn thân của mình và bắt buộc Thơm không được tiếp cận Quang. 

duoi-bong-con-hau-tap-6-4
duoi-bong-con-hau-tap-6-5
Cậu Minh cảnh cáo Thơm không được tiếp cận và câu dẫn Quang

Mặc dù vậy, thâm tâm của cậu Minh cảm thấy day dứt vì có nhiều hành động cực đoan với Thơm. Cậu Minh bỏ đi uống rượu đến mức say mèm và được người hầu dìu về phòng. Trong lúc mất ý thức, cậu Minh đã gọi tên Thơm và đúng lúc này, Thơm xuất hiện trong phòng cậu Minh. Vì cơn say nên Minh đã cưỡng ép Thơm lên giường với mình.

duoi-bong-con-hau-tap-6-7
duoi-bong-con-hau-tap-6-8
duoi-bong-con-hau-tap-6-10
Sau khi bị cưỡng ép lên giường với cậu Minh, Thơm còn bị người hầu của cậu Minh ép uống thuốc tránh thai

Sau khi tỉnh dậy, Thơm cảm thấy tổn thương vì cho rằng cậu Minh không xem cô là con người nên mới đối xử với mình như thế. Trong khi đó, Minh cũng cảm thấy hối hận vì hành động lỗ mãng của mình với Thơm. Tuy nhiên, cậu không tiếc "đâm" Thơm thêm một nhát khi cho người mang thuốc tránh thai đến cho Thơm uống vì sợ Thơm mang thai con của mình. 

Trúc