Đừng bỏ qua xu hướng quản lý xe “full” tiện ích với My Yamaha Motor

Lý do khiến Gen Z quan tâm đến xế cưng của mình hơn chắc chắn là nhờ sự phát triển của ứng dụng chăm xe thông minh - My Yamaha Motor App.

Nhờ vào loạt tính năng tiện ích và hiện đại, việc theo dõi tình trạng xe trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

My Yamaha Motor là một ứng dụng đa tiện ích dành riêng cho tất cả người dùng xe máy Yamaha. App cung cấp nhiều chức năng cực kỳ hữu dụng, hỗ trợ và giúp tiết kiệm phần lớn thời gian cho khách hàng chỉ qua vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh. Với người mới sử dụng, chỉ cần vài phút nhập thông tin đăng ký và thông tin xe vào ứng dụng, chờ xác minh thành công là bạn đã có thể truy cập My Yamaha Motor với giao diện dễ sử dụng cùng loạt tiện ích giúp bạn bắt đầu theo dõi và chăm sóc xe hiệu quả.

A1

Ninh Dương Story là cặp đôi thích trải nghiệm những sản phẩm công nghệ như My Yamaha Motor

Là hãng xe luôn tiên phong trong việc phát triển công nghệ và đặc biệt là những phần mềm thông minh mang tính ứng dụng cao như My Yamaha Motor, Yamaha đã giúp tối ưu hóa nhu cầu thực tế của khách hàng khi sử dụng xe máy. Trong vai trò là một trợ lý đa nhiệm, My Yamaha Motor luôn được nâng cấp loạt tính năng hiện đại và cần thiết trong quá trình sử dụng xe, từ đó nâng cao trải nghiệm của khách hàng về các dịch vụ và sản phẩm của Yamaha. Đây cũng là một lợi thế giúp Yamaha dễ dàng tiếp cận với người dùng, đặc biệt là khách hàng trẻ.

A2

Gen Z là tệp khách hàng tiếp cận “trợ lý thông minh” My Yamaha Motor đầu tiên

Không chỉ vậy, ứng dụng My Yamaha Motor còn hỗ trợ cài đặt trên cả hai hệ điều hành Android và IOS hoàn toàn miễn phí, người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không lo bị hạn chế về việc nâng cấp các tính năng.

A3

Giao diện của app dễ nhìn dễ sử dụng

Từ xe số, xe ga, xe côn tay, phân khối lớn,... bất cứ dòng xe được phân phối chính hãng nào của Yamaha đều có thể sử dụng ứng dụng My Yamaha Motor. Nhờ sự tiện lợi và hiện đại, người dùng chỉ cần tải ứng dụng về điện thoại, đăng ký loại xe mà bạn đang sử dụng thì loạt thông số của xe sẽ được cập nhật trên app. Bên cạnh đó, người dùng cũng sẽ được hướng dẫn sử dụng các tính năng và thao tác trên ứng dụng.

A4

Sống tiện ích với ứng dụng My Yamaha Motor

Dễ dàng truy cập, tiết kiệm thời gian và cực kỳ tiện lợi, ứng dụng My Yamaha Motor giúp bạn bạn chăm sóc xế yêu được tốt hơn thông qua các tính năng nổi bật như:

  • Bảo trì và bảo hành: Đăng ký bảo hành cho xe và sử dụng phiếu bảo trì điện tử miễn phí. Bạn cũng có thể kiểm tra được kết quả và thời hạn sử dụng phiếu bảo trì. Đến hạn, app sẽ nhắc nhớ để bạn mang xe đến Yamaha Town.
  • Lịch sử sửa chữa: Không cần phải ghi nhớ thủ công như trước, ứng dụng giúp bạn lưu lại thông tin bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa xe. Tính năng này còn giúp kỹ thuật viên nắm được xe đã sửa những gì, từ đó tư vấn chính xác hơn cho lần sửa tiếp theo để tránh tốn kém chi phí không cần thiết.
  • Ứng dụng còn có mục tìm kiếm đại lý Yamaha chính hãng gần khu vực của bạn nhất và hỗ trợ đặt lịch một cách nhanh chóng, không làm mất thời gian chờ đợi. Trong những trường hợp khẩn cấp khi xe gặp sự cố bất chợt, bạn có thể sử dụng tính năng này để tìm kiếm và liên hệ với đại lý gần nhất để được hỗ trợ tức thời
  • Ngoài ra, các chương trình ưu đãi và thông tin hữu ích thường xuyên được cập nhật ngay tại trang chủ cũng giúp bạn không bỏ sót bất kỳ chương trình thú vị nào của Yamaha.
A55

Quá trình chăm sóc xe của Gen Z sẽ dễ dàng, nhẹ nhàng hơn khi có My Yamaha Motor app

Song song với những quy trình truyền thống, ứng dụng My Yamaha Motor được tạo ra với thế mạnh là kết nối người dùng với thế giới công nghệ và hiện đại, thoải mái hơn khi sử dụng và chăm sóc xe máy.

Điều này càng khẳng định My Yamaha Motor đã trở thành một trợ lý công nghệ đa-zi-năng, mang đến nhiều lợi ích cho người dùng cũng như chiếc xe máy Yamaha mà họ đang sở hữu.

Nếu bạn cũng là một người dùng Yamaha, tải ứng dụng “trợ lý” My Yamaha Motor ngay để trải nghiệm nhé!

 

 

thuongnt