ĐT Việt Nam gặp khó tại AFF Cup 2022 bởi quyết định từ chủ nhà Singapore

Mới đây, ĐT Singapore vừa có quyết định gây bất lợi cho ĐT Việt Nam khi chuyển địa điểm tổ chức trận đấu sang sân cỏ nhân tạo.

Mới nhất, LĐBĐ Singapore vừa có thông báo về sân đấu sẽ sử dụng để tiếp đón thầy trò HLV Park Hang-seo ở lượt trận cuối bảng B-AFF Cup 2022. Theo đó, tất cả các trận đấu của ĐT Singapore trên sân nhà đều được tổ chức trên sân vận động Jalan Besar.

ĐT Việt Nam gặp khó tại AFF Cup 2022 bởi quyết định từ chủ nhà Singapore ĐT Việt Nam gặp khó tại AFF Cup 2022 bởi quyết định từ chủ nhà Singapore. Ảnh: Internet

Đáng chú ý, đây là sân đấu với mặt cỏ nhân tạo, trong khi ĐT Việt Nam cũng như nhiều đại diện ở Đông Nam Á thường xuyên chơi ở mặt cỏ tự nhiên. Đó có thể xem là bất lợi với Hùng Dũng cùng các đồng đội và cũng khiến nhiều NHM bóng đá Việt Nam không khỏi lo lắng.

ĐT Việt Nam gặp khó tại AFF Cup 2022 bởi quyết định từ chủ nhà Singapore ĐT Việt Nam sẽ phải thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo tại sân Jalan Besar. Ảnh: Internet

Dù vậy, với lực lượng đồng đều cùng quyết tâm cao, tuyển Việt Nam sẽ quyết tâm hướng tới một kết quả tốt. Cũng cần phải nói thêm, Singapore vừa thua ĐT Việt Nam 0-4 ở giải giao hữu quốc tế Cup Tam hùng 2022, ở trận đấu đó thầy Park tung ra sân đội hình gồm phần lớn là những cầu thủ trẻ nhưng vẫn dễ dàng có được chiến thắng trước đại diện đến từ Đảo quốc Sư Tử.

ĐT Việt Nam gặp khó tại AFF Cup 2022 bởi quyết định từ chủ nhà Singapore Sân Jalan Besar (Singapore). Ảnh: Internet

Mục tiêu mà thầy Park hướng đến là giành chức vô địch AFF Cup sau khi để Thái Lan vượt mặt. Hợp đồng của HLV Park Hang-seo và VFF sẽ hết hạn vào cuối tháng 1/2023. Nhà cầm quân người Hàn được toàn quyết quyết định tương lai của bản thân và VFF tôn trọng mọi quyết định của nhà cầm quân 65 tuổi. Nhiều khả năng, thành tích của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022 sắp tới.