"Đối với tôi, đó là một quả phạt đền"

Kai Havertz bị thủ môn Mark Travers của Bournemouth phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài David Coote ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Bukayo Saka nhanh chóng thực hiện quả phạt đền để đưa Arsenal dẫn trước, với các bàn thắng trong hiệp hai của Leandro Trossard và Declan Rice ấn định chiến thắng 3-0.

Tuy nhiên, quyết định phạt đền gây tranh cãi. HLV Andoni Iraola chỉ trích pha ăn vạ của Havertz sau trận đấu. Song, ngôi sao người Đức một mực khẳn định anh đã bị phạm lỗi, nên quả penalty là hợp lý:

Kai Havertz reveals what he told Bournemouth keeper after earning contentious Arsenal penalty - Bóng Đá

 Havertz mang về penalty cho Arsenal.

"Tôi chưa xem lại trận đấu, nhưng tôi nghĩ thủ môn đã chạm vào tôi. Trong tình huống đó, tôi cảm nhận được sự va chạm và đó là lý do tại sao tôi ngã xuống. Đối với tôi, đó là một quả phạt đền".

"Tôi cũng nói với thủ môn 'anh đã chạm vào tôi' nên tôi nghĩ anh ấy cũng hiểu. Có lẽ pha bóng không rõ ràng lắm nhưng bạn có thể đưa ra kết luận chắc chắn như vậy".

Arsenal đang hơn Manchester City một điểm khi thi đấu nhiều hơn nhà ĐKVĐ 1 trận. Cơ hội vô địch của Arsenal không được đánh giá cao bằng Man CIty.