''Casemiro chẳng làm được gì cả''

Manchester United có thể sẽ kết thúc mùa giải năm nay với vị thứ thấp nhất lịch sử khi họ chỉ xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng. HLV Erik ten Hag hiển nhiên nhận về nhiều chỉ trích từ giới mộ điệu, tuy nhiên nếu có được một lực lượng tốt hơn, chiến lược gia người Hà Lan có thể đã xoay chuyển được tình hình.

Ten Hag mất hàng loạt trụ cột vì chấn thương. Không những thế, một số ngôi sao vốn chơi ấn tượng mùa giải năm ngoái đột nhiên cũng sa sút, khiến kế hoạch của ông không thể diễn ra như mong đợi.

Pundit names Manchester United player as the most disappointing in the entire Premier League - Bóng Đá

 Casemiro gây thất vọng. 

Casemiro có lẽ là ví dụ cụ thể nhất khi cựu tiền vệ Real Madrid tụt dốc không phanh và thường xuyên mắc những sai lầm cá nhân. Phát biểu trong buổi phỏng vấn gần đây, chuyên gia Troy Deeney lên tiếng chỉ trích cầu thủ 32 tuổi.

''Về phần Casemiro, tôi chưa bao giờ mong đợi anh ấy có đôi chân khéo léo có thể chạy khắp nơi hoặc trở thành tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới.

Điều tôi thực sự mong đợi là cậu ấy sẽ sử dụng kinh nghiệm của mình tại Manchester United để giúp họ vượt qua thời kỳ khó khăn và có sự hiện diện nhất quán.

Nhưng Casemiro chẳng làm được gì cả – và kết quả là Man United đã phải chịu tổn thất nặng nề.”