Đội bóng của Quang Hải báo tin cực vui cho NHM Việt Nam

Mới đây, đội bóng của Quang Hải - Pau FC đã mang đến cho người hâm mộ Việt Nam một tin không thể vui hơn.

Pau FC vừa có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Annecy để vươn lên vị trí thứ 13 trên BXH với 14 điểm sau 12 trận. Với cá nhân Quang Hải, sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho Pau FC ở Ligue 2 (trong trận hòa 2-2 Rodez), anh được vào sân 13 phút trước Annecy.

Đội bóng của Quang Hải báo tin cực vui cho NHM Việt Nam Pau FC có chiến thắng thuyết phục trước Annecy. Ảnh: Internet

Dấu ấn của Quang Hải chỉ là 5 lần chạm bóng. Ít phút cuối trận, tiền vệ 25 tuổi bị trọng tài cản trở khi dẫn bóng hướng lên trên. May mắn, thủ môn Alexandre Olliero (Pau FC) đã chơi xuất sắc để giúp đội nhà tránh bàn thua.

Nhìn chung, Quang Hải chưa có quá nhiều đóng góp trong chuỗi trận ấn tượng của Pau FC. Điều đáng khích lệ đối với tiền vệ này là HLV Tholot và các đồng đội đều tin tưởng rằng anh có thể thi đấu nhiều hơn trong tương lai.

>>Xem thêm: Video: Quang Hải miệt mài tập luyện, tự tin tiếp tục tỏa sáng tại Pau FC 

Đội bóng của Quang Hải báo tin cực vui cho NHM Việt Nam Quang Hải mang lại giá trị truyền thông rất lớn cho Pau FC. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, bỏ qua yêu tố chuyên môn, Quang Hải lại đem đến một tin vui cho NHM Việt Nam. Cụ thể, nhằm phát triển thương hiệu, hình ảnh câu lạc bộ ra thị trường quốc tế, đặc biệt là châu Á, Pau FC đã quyết định đến Việt Nam du dấu vào năm 2023, theo một thỏa thuận hợp tác với nhãn hiệu thời trang Mansion Sports. 

Theo thỏa thuận này, Pau FC sẽ được quảng bá hình ảnh tốt hơn tại các thị trường châu Á mà Mansion Sports góp mặt, trong đó có việc được tài trợ một chuyến du đấu của câu lạc bộ này tại Việt Nam trong năm 2023.

Đội bóng của Quang Hải báo tin cực vui cho NHM Việt Nam CLB Pau FC sẽ đến Việt Nam du đấu vào năm 2023. Ảnh: Internet
Đội bóng của Quang Hải báo tin cực vui cho NHM Việt Nam

Đại diện Chủ sở hữu Pau FC, Bernard Laporte-Fray tỏ ra rất vinh dự bởi sự hợp tác mới này khi có thể cùng Quang Hải và đội bóng tới Việt Nam cùng các quốc gia khác ở châu Á để du đấu.

Trong khi đó, Tổng giám đốc của Mansion Sports Entertainment, Sunil Jamthani, chia sẻ niềm vui của ông khi có thể đưa Pau FC tới Việt Nam và các quốc gia châu Á du đấu vào năm 2023.