Dion Dublin ca ngợi cầu thủ tạo nên sự khác biệt cho Liverpool

Liverpool đã trở lại mạch chiến thắng với tỷ số 4-2 trước Tottenham. Đoàn quân của Jurgen Klopp đã chơi hoàn toàn áp đảo Spurs trong 60 phút, khi Mohamed Salah ghi bàn thắng trong hiệp 1 để mở tỉ số. Andy Robertson nhân đôi cách biệt cho Liverpool sau giờ nghỉ giải lao.

Nỗ lực đánh đầu của Cody Gakpo được theo sau bởi pha lập công của Harvey Elliott và Liverpool dẫn trước 4-0 sau 1 giờ thi đấu.

BBC pundit says £16m Liverpool player was the ‘difference’ vs Tottenham - Bóng Đá

 Endo đã có trận đấu hay.

Ange Postecoglou quyết định cho James Maddison, Richarlison và Oliver Skipp vào sân. Những sự thay đổi này chắc chắn đã giúp Spurs lấy lại thế trận, trong khi sự thay đổi của Klopp đã dẫn đến 30 phút khó khăn cho Liverpool.

Stefan Bajcetic đã thay thế Wataru Endo, người chơi xuất sắc ở vị trí tiền vệ. Màn trình diễn của anh trong hiệp 1 đã khiến Dion Dublin khen ngợi, cho rằng tiền vệ người Nhật Bản là chìa khóa thành công của Liverpool trong trận đấu này.

"Endo đã hoàn toàn xuất sắc, cậu ấy đã để Mac Allister và Elliott làm những gì họ muốn làm, Endo đã rất kỷ luật và chỉ huy hàng tiền vệ. Và đó là sự khác biệt đối với tôi, khi để 5 hoặc 6 tiền đạo làm những gì họ phải làm mà vẫn giữ được phong độ tốt khi mất bóng."