Diệu Nhi xả ảnh hóa mỹ nhân Mông Cổ, nhan sắc ra sao mà khiến CDM trầm trồ?

Xả loạt ảnh hóa mỹ nhân Mông Cổ cùng hội bạn thân thiết như Dương Hoàng Yến, Hậu Hoàng..., Diệu Nhi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với nhan sắc chẳng khác gì mỹ nhân. 

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Diệu Nhi đã bất ngờ xả loạt ảnh cùng nhóm bạn thân như Dương Hoàng Yến, Đỗ Khánh Vân, Hậu Hoàng...

Theo đó, đây là chuyến vi vu nước ngoài đầu tiên của nhóm bạn này sau khi kết thúc chương trình Sao Nhập Ngũ cách đây 3 năm. 

dieu-nhi4-1678543528.jpg
 
dieu-nhi5-1678543528.jpg
 
dieu-nhi6-1678543528.jpg
Diệu Nhi mới đây xả loạt ảnh cùng hội bạn thân tại Mông Cổ và nhận được sự chú ý của nhiều người. Ảnh: Facebook

Thời điểm này tại Mông Cổ đang trong mùa tuyết rơi dày đặc nên các mỹ nhân của Vbiz khá hào hứng chụp ảnh cùng nhau trong khung cảnh như mơ. 

Cùng với đó, hội bạn thân này cũng thích thú mặc thử trang phục đặc trưng của người dân Mông Cổ. Riêng trang phục của Diệu Nhi còn được đính thêm lông vũ làm tăng thêm độ sang trọng cho người đối diện. Nhan sắc của Diệu Nhi cũng được cho rằng xinh đẹp và quyến rũ hơn trong bộ trang phục này.

dieu-nhi-1678543528.jpg
 
dieu-nhi2-1678543528.jpg
 
dieu-nhi3-1678543528.jpg
Diệu Nhi gây chú ý với tạo hình cô gái Mông Cổ. Ảnh: Facebook

Sau khi ngắm nhìn loạt ảnh này, nhiều người không khỏi liên tưởng đến những bộ phim cổ trang nổi tiếng của Trung Quốc khi ngắm nhìn các mỹ nhân trong trang phục đặc biệt này. 

Diệu Nhi cùng nhóm bạn cũng không ngần ngại trời tuyết mà liên tục tạo dáng lầy lội giữa tiết trời khắc nghiệt như vậy. 

Có thể thấy, dưới sự hỗ trợ của stylist Phạm Bảo Luận, Diệu Nhi cùng nhóm bạn của mình đã hóa thân thành những mỹ nhân của Mông Cổ thành công.

anh-chup-man-hinh-2023-03-11-luc-210223-1678543538.png
Sau chương trình Sao Nhập Ngũ, hội bạn thân của Diệu Nhi thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện trọng đại của nhau. Ảnh: Facebook

Sau khi tham gia vào chương trình Sao Nhập Ngũ 2020 cùng nhau, dàn cast chính gồm Diệu Nhi, Đỗ Khánh Vân, Dương Hoàng Yến và Hậu Hoàng vẫn duy trì được tình bạn thân thiết. Nhóm bạn này thường xuyên có những màn tương tác lầy lội trên mạng xã hội, thậm chí đi du lịch cùng nhau. 

Trong đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú cách đây không lâu, dàn mỹ nhân này cũng có mặt đầy đủ để chúc mừng ngày vui của người bạn thân của mình. 

Chương trình Sao Nhập Ngũ 2020 được nhận xét là mùa thành công nhất của chương trình này. Dàn cast tham gia mùa này cũng được các khán giả dành sự yêu mến đặc biệt. 

Sau 3 năm, dàn mỹ nhân của Sao Nhập Ngũ đều đã có hướng hoạt động riêng của mình và có một sự thật khó có thể phủ nhận chính là nhan sắc của ai cũng đều thăng hạng thấy rõ, đặc biệt là Diệu Nhi khi dân tình cho rằng càng ngày, bà xã Anh Tú càng có xu hướng giống Ngọc Trinh khi theo đuổi phong cách nóng bỏng với ngoại hình ngày càng thăng hạng.