Diệu Nhi - Anh Tú vừa công khai kết hôn, bất ngờ nhận được loạt lời chúc mừng từ 'chồng cũ'?

Diệu Nhi đã photoshop đoạn tin nhắn của hàng loạt những cái tên đình đám như: Lee Dong Wook, Park Seo Joon,... khi gửi lời chúc mừng cô dịp kết hôn khiến dân mạng chú ý.

Trong showbiz Việt, Diệu Nhi - Anh Tú chính là cặp đôi vàng trong làng giải trí. Dù được đồn đoán từ lâu nhưng họ vẫn quyết định giữ im lặng. Thế nhưng, bất ngờ đến trưa (21/8), cặp đôi công khai bức ảnh đi đăng ký kết hôn khiến dân mạng vỡ òa cảm xúc vì vui mừng. 

Cụ thể, trên trang cá nhân, nam diễn viên hào hứng chia sẻ: "Trên tay Trần Thị Diệu Nhi đang là Giấy Chứng Nhận Kết Hôn với Bùi Anh Tú".

Diệu Nhi - Anh Tú vừa công khai kết hôn, bất ngờ nhận được loạt lời chúc mừng từ 'chồng cũ'? Khoảnh khắc Anh Tú đèo Diệu Nhi lên phường đăng ký kết hôn (Ảnh: Internet)

Sau khi thông tin trên được chia sẻ, phía dưới phần bình luận, họ đã nhanh chóng nhận về lượng tương tác "khủng" với vô vàn những lời chúc mừng từ phía công chúng. Bên cạnh đó, một số người cũng đón chờ đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra thế nào và dàn khách mời tham gia bao gồm những ai?

Giữa thời điểm dân mạng chưa kịp hạ cơn sốt sau màn khẳng định đánh dấu chủ quyền từ nam diễn viên gốc Hà Nội, đến trưa (22/8), danh hài Diệu Nhi lại gây xôn xao khi đăng tải loạt ảnh nhận được tin nhắn chúc mừng từ loạt sao Hàn. Có thể kể đến loạt cái tên đình đám xứ Kim chi như: Lee Dong Wook, Park Seo Joon và có cả hội chị em Blackpink.

"Trong 24 tiếng qua em đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ các anh chị em trong nước. Em xin cám ơn quý anh chị em và các bạn nhiều lắm. Còn dưới đây là vài tin nhắn lưu luyến cùng chúc mừng từ bạn bè quốc tế ạ ", Diệu Nhi hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân. 

Diệu Nhi - Anh Tú vừa công khai kết hôn, bất ngờ nhận được loạt lời chúc mừng từ 'chồng cũ'? Diệu Nhi công khai loạt tin nhắn chế được các nghệ sĩ quốc tế chúc mừng (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó không ít lần cây hài của showbiz Việt, nhiều lần cho rằng bản thân có mối quan hệ tình cảm với những sao nam của quốc tế, điển hình như: Lee Min Ho, Park Seo Joon, Lee Dong Wook....

Thế nhưng, hóa ra những bức ảnh trên đều do cô tự hoặc ekip tự chế, không phải những nghệ sĩ đình đám nhắn gửi. Tuy nhiên, màn công khai tin nhắn mặn mòi trên của Diệu Nhi khiến nhiều người phải chú ý và lại được dịp gây bão mạng xã hội. 

Diệu Nhi - Anh Tú vừa công khai kết hôn, bất ngờ nhận được loạt lời chúc mừng từ 'chồng cũ'? Anh Tú - Diệu Nhi xác nhận đăng ký kết hôn (Ảnh: Internet)

Trước khi xác nhận kết hôn và chuẩn bị tổ chức đám cưới, Diệu Nhi - Anh Tú từng có khoảng 7 năm hạnh phúc bên nhau. Thời gian đầu, họ liên tục có những khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ khiến nhiều người phải chú ý. 

Tuy nhiên sau đó, nhiều người thấy cặp đôi để lộ dấu hiệu rạn nứt khi không còn cùng xuất hiện với nhau. Lý do khi ấy được phía người trong cuộc giải thích rằng, muốn được khán giả quan tâm mình hơn trong công việc hoạt động nghệ thuật, thay vì chuyện đời tư. 

Được biết, cặp đôi đăng ký kết hôn vào tháng 10/2019 và thời gian qua còn bị nghi đã sinh con đầu lòng.