Diễn biến thương vụ Arsenal - Rashford

Theo tiết lộ từ Charles Watts, dù có kế hoạch chiêu mộ thêm tiền đạo cánh, khó có khả năng Arsenal sẽ nhắm đến Marcus Rashford. Ký giả người Anh cho biết:

"Một lần nữa, cái tên Marcus Rashford dường như lại được liên kết với Arsenal trên mạng xã hội. Hiện tại, thực sự không có bất kỳ liên hệ nào về mặt chuyển nhượng, nhưng nó vẫn là chủ đề bàn tán giữa người hâm mộ."

Marcus Rashford among 12 Manchester United players Sir Jim Ratcliffe plans to sell this summer - Bóng Đá

 Rashford khó có khả năng đến Arsenal. 

"Chúng ta sẽ phải chờ xem liệu tương lai của Rashford có nằm ngoài Old Trafford hay không, nhưng nếu cậu ấy rời đi, tôi không coi Arsenal là một điểm đến khả thi. Rashford được hưởng một mức lương rất cao, và tôi không nhận thấy Arsenal có thể đáp ứng điều đó. Một tiền đạo cánh chắc chắn là ưu tiên hàng đầu của Arsenal, nhưng tôi không cho rằng mục tiêu sẽ là Rashford."

“Với việc giúp Kai Havertz xoay chuyển tình thế, Arteta đã cho thấy rằng ông ấy có thể hồi sinh sự nghiệp dường như đã bắt đầu trì trệ của một cầu thủ, và tôi không nghi ngờ rằng Arteta cũng có thể làm được điều đó với Rashford. Song, dù nói vậy nhưng tôi không thấy Rashford đáng để đánh cược."