Dịch vụ mua hộ hàng Taobao ship về Việt Nam an toàn

VHE là công ty chuyên mua hộ hàng Taobao ship thẳng về Việt Nam an toàn, phí dịch vụ thấp, hàng hóa về nhanh. Đặc biệt, khách sẽ được giữ giá gốc khi mua hàng.

Đặc điểm của dịch vụ mua hộ hàng Taobao

Bạn có thể hiểu mua hộ có nghĩa là đơn vị trung gian, hỗ trợ người mua hàng tại Việt Nam và người bán hàng trên Taobao, giúp người mua mua được hàng theo yêu cầu và giúp người bán bán được sản phẩm tốt nhất.

c1-1676023566.jpg
 

Giữ giá gốc

Vì là đơn vị trung gian nên dịch vụ mua hộ hàng Taobao không có quyền tăng giá sản phẩm, mà cần giữ giá gốc tại website khi order hộ cho khách hàng.

Mua hàng theo đơn

Đơn hàng của khách yêu cầu như thế nào về số lượng, mẫu mã, hay kích thước sẽ được mua theo đơn.

Mua hàng trọn gói

Khi mua hàng Taobao cho khách, chúng tôi sẽ hỗ trợ trọn gói từ khâu chia sẻ nguồn đến địa chỉ mua hàng và ship hàng về tận nhà cho khách.

Ship về nhanh, an toàn

Vì đơn vị mua hộ có rất nhiều đơn hàng nên thời gian hàng bên Trung Quốc được ship về Việt Nam nhanh và liên tục, đảm bảo độ an toàn.

Có bảo hiểm hàng hoá

Dịch vụ trung gian là đơn vị mua hộ, sẽ bảo đảm cho khách hàng bởi gói bảo hiểm. Trong trường hợp xảy ra sai sót, sẽ có bồi thường thỏa đáng.

VHE - dịch vụ mua hộ hàng Taobao uy tín

Đứng đầu trong lĩnh vực mua hộ, vận chuyển hàng Taobao về Việt Nam, VHE ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng:

Hỗ trợ khách mua hàng tận tâm

Đội ngũ nhân viên của công ty VHE làm việc bởi sự tận tâm, hỗ trợ nhiệt tình, chúng tôi hoàn toàn thoải mái trong việc chia sẻ nguồn hàng cho khách uy tín, giá rẻ, sẵn sàng thương lượng để người mua có được giá tốt nhất.

Chia sẻ nguồn hàng giá rẻ

Không phải bất kỳ địa chỉ mua hộ nào cũng chia sẻ nguồn hàng uy tín và giá rẻ cho khách. Tại VHE, chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trọng tâm nên sẵn sàng chia sẻ những gì mà công ty có để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.

Quy trình mua hàng đơn giản

Quy trình mua hàng, sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Taobao vô cùng đơn giản, dễ dàng, phù hợp với những người bận rộn, những người văn phòng muốn mua hàng hay kinh doanh hàng hóa trên Taobao, hoặc thậm chí là những người thiếu vốn trong việc kinh doanh.

Quy trình sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Taobao

Được thiết kế để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, quy trình và các bước sử dụng dịch vụ mua hộ thông qua công ty VHE gồm 3 bước cơ bản sau:

Bước 1: Lựa chọn sản phẩm

Người mua hàng cần phải lựa chọn sản phẩm, lựa chọn shop uy tín trên Taobao.com. Bạn có thể tìm kiếm bằng hình ảnh. từ khóa và thông qua các mẹo để chọn shop uy tín.

Bước 2: Gửi đơn yêu cầu

Sau đó, gửi tất cả những yêu cầu mua hộ hàng Taobao của bạn cho đội ngũ nhân viên, công ty VHE sẽ tiếp nhận và báo giá. Chúng tôi báo phí vận chuyển ship hàng từ Taobao về Việt Nam, phí dịch vụ và một số điều khoản phát sinh khác.

Bước 3: Nhận hàng tại Việt Nam

Sau khi hoàn tất được đơn hàng, chúng tôi sẽ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam bằng đường hàng không, đường biển hoặc đường bộ. Khi hàng hóa về kho, nhân viên tại kho sẽ chủ động liên hệ theo số điện thoại và ship hàng theo yêu cầu.

c2-1676023566.jpg
 

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Taobao

Khi sử dụng dịch vụ mua hộ tại công ty VHE, người mua cần lưu ý những điều sau để đảm bảo đơn hàng được tiết kiệm chi phí và thời gian:

  • Công ty VHE không hỗ trợ cho những đơn hàng lẻ, mua một hai sản phẩm mà chỉ hỗ trợ đối với những đơn hàng mua từ 5kg trở lên hoặc giá trị hàng hóa lớn hơn 2 triệu.
  • Chất lượng sản phẩm là do người mua quyết định và chịu trách nhiệm. Do vậy chúng tôi sẽ không can thiệp về vấn đề này khi hàng được ship về Việt Nam.
  • Chi phí vận chuyển, ship hàng từ Taobao về Việt Nam thông thường sẽ có ưu đãi đối với khách hàng có đơn hàng số lượng lớn.
  • Phí dịch vụ mua hộ hàng Taobao sẽ được tính từ 5% dựa trên tổng giá trị hóa đơn mà khách thanh toán cho shop bán hàng bên Trung Quốc.
  • Taobao là website uy tín. Tuy nhiên, các shop bán hàng trên Taobao chưa chắc đã uy tín. Do vậy, trước khi quyết định lựa chọn sản phẩm và shop bán hàng, người mua phải tìm hiểu thật kỹ.
c3-1676023566.jpg
 

Khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Taobao, người mua tiết kiệm nhiều thời gian, chi phí. Đồng thời được hỗ trợ và giải quyết tất cả những vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng. Vì những lợi ích của dịch vụ mang lại, khi có quyết định mua hoặc nhu cầu mua hàng tại website Taobao, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • VHE Express
  • Địa chỉ: 34 Nguyễn Trọng Lội, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Phone: 0909 181 545
  • Website: https://vanchuyentrungquoc.net/