Deschamps sẽ gọi tiền vệ Real bất chấp chấn thương

Aurelien Tchouameni đã dính chấn thương trong chiến thắng của Real Madrid trước Bayern Munich. Điều này có thể khiến anh bị loại khỏi trận chung kết Champions League và vị trí trong đội tuyển Pháp tham dự EURO 2024 cũng đang lung lay. 

Theo L'Equipe, cầu thủ người Pháp đã phải thi đấu với chứng đau mắt cá chân một thời gian. Huấn luyện viên Carlo Ancelotti của Real Madrid sử dụng tiền vệ này ngay cả khi anh không đủ thể lực cho trận bán kết Champions League. 

Tuy nhiên, sau một giờ thi đấu, Tchouameni buộc phải rời sân do cơn đau quá nặng. Các cuộc kiểm tra ngày hôm qua cho thấy anh đã bị gãy xương cổ chân, ngay gần với vết thương trước đó khiến số 18 phải vắng mặt một thời gian. 

 - Bóng Đá

Tchouameni sẽ phải nghỉ khoảng 1 tháng.

Dự kiến Tchouameni sẽ phải ngồi ngoài ít nhất ba đến bốn tuần để bình phục, điều này đang đe dọa khả năng tham gia trận chung kết C1 với Borussia Dortmund. Ngay cả khi trở lại, anh có thể cũng chỉ vào sân từ băng ghế dự bị cho Real Madrid. 

Chấn thương này xảy ra vào thời điểm không thích hợp đối với tuyển Pháp, đội đang bắt đầu cảm nhận được tác động của cuộc khủng hoảng nhân sự sau sự vắng mặt của Lucas Hernandez.

Didier Deschamps sẽ rất mong muốn Tchouameni có thể bình phục hoàn toàn cho giải đấu vào mùa hè này, nhưng ông sẽ gọi tiền vệ của Real ngay cả khi anh chưa hồi phục hoàn toàn thể lực do quy mô đội hình đã được tăng lên 26 người.