Đấu Nam Định, CLB Champions League 2 để 10 ngoại binh đá chính

Theo thông tin từ trang VOV, CLB Lee Man FC có đến 10 cầu thủ không phải người bản địa hoàn toàn trong đội hình. Trong đó, có 2 cầu thủ đã nhập tịch là tiền đạo Everton Camargo và hậu vệ Dudu.

8 cầu thủ được tính là ngoại binh trong đội hình của Lee Man gồm Ryoya Tachibana (Nhật Bản), Mitchel Paulissen (Hà Lan), Henri Anier (Estonia), Jiloan Hamad (Iraq), Kim Min Kyu (Hàn Quốc), Paulinho Simionato (Brazil), Gaizka Martínez (Tây Ban Nha) và Samuel Rosa Gonçalves (Brazil). Các ngoại binh của Lee Man FC trải đều ở các tuyến, chỉ trừ vị trí thủ môn là những gương mặt bản địa.

Các cầu thủ Nam Định di chuyển ra sân bay để đến Hồng Kong chạm trán Lee Man FC. Ảnh: CLB Nam Định.

Về phía Nam Định, HLV Vũ Hồng Việt cũng có đến 7 cầu thủ nước ngoài trong đội hình. Ngoài Rafaelson đang trong quá tình nhập tịch Việt Nam còn có Lucas Araujo, Walber Mota, Joseph Mpande, Caio Cesar, Hendrio và Lucas Silva.

Được biết, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã cho phép các đội bóng được sử dụng không giới hạn nguồn cầu thủ ngoại, qua đó khiến Nam Định nhiều khả năng sẽ gặp khó khăn hơn ở đấu trường Champins League 2 châu lục.