"Danh sách tội đồ của Man Utd quá dài"

Adam Bate khẳng định, Manchester United đang gặp vấn đề lớn với khả năng triển khai bóng từ hàng phòng ngự. Chuyên gia bóng đá trực thuộc Sky Sports cho biết:

“Có một loạt sai sót cá nhân trong quá trình triển khai bóng từ tuyến sau, nhưng danh sách "tội đồ" quá dài đến nỗi ngón tay đổ lỗi chắc chắn sẽ chỉ vào huấn luyện viên, người dường như không thể thiết lập cho Man United một phong cách chơi bóng mà họ cảm thấy thoải mái. Chúng ta vẫn chưa thấy được đặc trưng trong cách chơi của họ."

Man Utd gặp khủng hoảng.

“Ngay cả khi có đủ 11 người, khoảng cách ở hàng tiền vệ vẫn thật đáng kinh ngạc, một nửa đội hình dâng cao nhưng hàng phòng ngự vẫn lùi sâu. Nếu đó không phải là điều Ten Hag mong muốn, thì tại sao nó vẫn xảy ra ở mùa giải thứ ba của ông ấy? Nếu đúng như vậy, lời giải thích cho vấn đề đó vẫn chưa được đưa ra. Sự kiên nhẫn đang dần cạn kiệt."

"Giới chủ mới của Man United được biết là đã tìm kiếm các lựa chọn thay thế vào mùa Hè, trước khi không chỉ gắn bó với chiến lược gia người Hà Lan mà còn ủng hộ ông ấy trên thị trường chuyển nhượng. Nhưng, họ cần phải nhìn thấy nhiều hơn thế. Vị trí thứ mười hai trên bảng xếp hạng với hiệu số âm..."