Dàn sao có thể đầu quân cho Man City hè này

 - Bóng Đá

 Man City bắt đầu thương thảo chiêu mộ Mateo Kovacic khi Chelsea không muốn mất trắng tiền vệ này ở mùa hè 2024. Đội chủ sân Etihad xem Kovacic là phương án thay thế hiệu quả trong trường hợp Ilkay Gundogan gia nhập Barcelona vào mùa hè này. Kinh nghiệm thi đấu nhiều năm tại Premier League là điểm cộng của tuyển thủ người Croatia này.

 - Bóng Đá

 Man City còn nhắm đến một cầu thủ Croatia khác là Josko Gvardiol (RB Leipzig) để gia cố hàng thủ. Cầu thủ 21 tuổi này đã tỏa sáng tại World Cup 2022. Tuy nhiên, Man City có thể tiêu tốn không dưới 80 triệu bảng nếu muốn sở hữu Gvardiol.

 - Bóng Đá

 Để thay Joao Cancelo, HLV Pep Guardiola đang xem xét tuyển mộ Theo Hernandez từ AC Milan. Tuyển thủ người Pháp nổi bật ở khả năng tham gia tấn công và giúp Milan vô địch Serie A 2021/22 lẫn vào đến bán kết Champions League mùa này. Hernandez đang ở độ chín sự nghiệp và cần bệ phóng để vươn tầm.

 - Bóng Đá

 Ngoài Hernandez, Man City cũng có thể cân nhắc chiêu mộ Alphonso Davies từ Bayern Munich. Cuộc đàm phán gia hạn giữa hậu vệ này và "Hùm xám" đang gặp bế tắc. Khả năng tấn công ấn tượng và tốc độ của Davies được đánh giá phù hợp với môi trường Premier League.

 - Bóng Đá

 Kim Min-jae góp công lớn trong chức vô địch Serie A mùa này của Napoli. Trung vệ người Hàn Quốc giỏi không chiến và có thể tổ chức lối chơi từ tuyến dưới. Mức phí phá vỡ hợp đồng của tuyển thủ người Hà Lan là 50 triệu bảng. Tuy nhiên, Man City phải cạnh tranh với MU và PSG.

 - Bóng Đá

 Jeremie Frimpong (Bayer Leverkusen) được xem là phương án thay thế lâu dài cho Kyle Walker, người đã bước sang tuổi 32. Khả năng tham gia tấn công là điểm mạnh của Frimpong. Mùa này, hậu vệ người Hà Lan đóng góp 9 bàn và 10 kiến tạo trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, Man City cũng phải cạnh tranh với MU ở thương vụ này.

 - Bóng Đá

 Moussa Diaby cũng là gương mặt đáng chú ý khác của Leverkusen. Ở 2 mùa gần nhất, cầu thủ chạy cánh này ghi 31 bàn và đóng góp 25 kiến tạo. Ở tuổi 23, Diaby là sao trẻ đáng chú ý hàng đầu tại Bundesliga. Man City xem Diaby là phương án cạnh tranh với Riyad Mahrez. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này có thể lên đến 70 triệu bảng.