Đàm Vĩnh Hưng lộ chốn riêng tư, 1 chi tiết trên giường ngủ gợi nhớ đến Mỹ Tâm

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chốn riêng tư tại phòng ngủ, 1 chi tiết khiến cư dân mạng gợi nhớ đến Mỹ Tâm.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ một góc trong căn phòng ngủ của mình cùng dòng trạng thái: "Cảm thấy vui và hạnh phúc khi ta gặp được những người đặc biệt trong cuộc đời này… Có khi chỉ là những dòng tin nhắn dặn dò, lo lắng, quan tâm, chỉ dẫn... cũng đủ khiến mình muốn ôm họ vào lòng thật chặt và nói rằng: “Cám ơn thật nhiều vì đã đến, đã xuất hiện trong đời mình, dù có 10 kiếp sau mình vẫn mong được gặp lại người thân ấy… Bình an và may mắn luôn bên và tiếp tục yêu thương Hưng nhé người thân ơi… Chúc cả nhà luôn an lành, vui vẻ và thật nhiều năng lượng tích cực cho tuần lễ mới".

Đàm Vĩnh Hưng lộ chốn riêng tư, 1 chi tiết trên giường ngủ gợi nhớ đến Mỹ Tâm Đàm Vĩnh Hưng lộ chốn riêng tư, dòng chữ HT trên bộ chăn ga gối làm fan liên tưởng đến Mỹ Tâm. Ảnh FBNV

Không gian chốn riêng tư của Mr Đàm được thiết kế sang trọng với hai tông màu chủ đạo là trắng và đen. Đặc biệt bộ chăn ga gối trên giường ngủ khiến fan lập tức liên tưởng đến Mỹ Tâm. Theo đó, trên bộ chăn ga gối do Đàm Vĩnh Hưng đặt thiết kế riêng có dòng chữ viết tắt HT. Ngay lập tức cư dân mạng giải mã "HT" ở đây chính là "Hưng Tâm". Trước phán đoán vui của cư dân mạng, Mr Đàm nhiệt tình thả "like". 

Đàm Vĩnh Hưng lộ chốn riêng tư, 1 chi tiết trên giường ngủ gợi nhớ đến Mỹ Tâm Đàm Vĩnh Hưng công khai yêu đơn phương Mỹ Tâm suốt nhiều năm qua. Ảnh internet

Bao nhiêu năm qua, Mỹ Tâm là bóng hồng duy nhất Đàm Vĩnh Hưng công khai thể hiện tình yêu dành cho cô. Giọng ca "Say tình" yêu đơn phương Mỹ Tâm đã hơn 1 thập kỷ nhưng không được nữ ca sĩ hồi đáp lại tình cảm. Chính vì có tình cảm với Mỹ Tâm nên gần như những bài đăng nào của Mr Đàm trên mạng xã hội cũng đều bị cư dân mạng gắn với giọng ca gốc Đà Nẵng. 

Đàm Vĩnh Hưng lộ chốn riêng tư, 1 chi tiết trên giường ngủ gợi nhớ đến Mỹ Tâm Đàm Vĩnh Hưng trở lại cuộc sống quý ông độc thân sau khi chia tay bầu show Liên Phạm. Ảnh internet

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng gây xôn xao khi lộ chuyện ly hôn bầu show Liên Phạm. Hóa ra nam ca sĩ đã bí mật kết hôn với một bà bầu giàu có suốt nhiều năm qua mà không ai biết. Cho đến khi cả hai đường ai nấy đi thì fan mới ngơ ngác ngỡ ngàng. Liên quan đến câu chuyện kết hôn này, Đàm Vĩnh Hưng chọn cách im lặng. 

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với bầu show Liên Phạm, Đàm Vĩnh Hưng chính thức trở thành quý ông độc thân vui vẻ. Nam ca sĩ nhanh chóng tái xuất sau loạt ồn ào với bà Phương Hằng và những tin đồn không hay.