Cựu sao Barca lọt tầm ngắm của 6 CLB châu Âu

Theo cập nhật từ nhà báo Jordi Gil của tờ SPORT, hậu vệ Sergi Roberto thu hút sự quan tâm của nhiều đội bóng trên TTCN. Ngôi sao 32 tuổi chia tay Barcelona theo dạng miễn phí.

Tân HLV Hansi Flick và chủ tịch Barcelona, Joan Laporta đã lên kế hoạch tìm kiếm các nhân tố thay thế Roberto. Theo nhà báo Jordi Gil, có đến 6 CLB khác nhau mong muốn chiêu mộ Roberto.

Nhiều đội bóng quan tâm đến Roberto.

Roberto trưởng thành từ lò đào tạo trẻ trứ danh La Masia. Roberto bắt đầu thi đấu cho đội 1 Barcelona từ năm 2010. Tổng cộng, hậu vệ người Tây Ban Nha có 373 lần xỏ giày ra sân, ghi được 19 bàn thắng.

Tình hình tài chính ảm đạm góp phần khiến Barcelona chùn bước trong kế hoạch gia hạn hợp đồng với hậu vệ người Tây Ban Nha. Roberto không thiếu những lựa chọn sau khi chia tay sân Nou Camp.

Porto, Sevilla và Girona là những đội bóng ở La Liga đưa Roberto vào tầm ngắm. Ba đội bóng khác quan tâm đến Roberto, bao gồm Ajax, Aston Villa và West Ham United.

Thời điểm hiện tại, Roberto đang tập luyện cá nhân với huấn luyện viên thể lực. Barcelona hứa hẹn có những thay đổi mạnh mẽ về nhân sự ở mùa bóng mới.