Cô gái đi dép lê tố bị nhân viên nhà hàng cao cấp thái độ, bưng đĩa thịt bò kèm bill nhúng nước

Một cô gái bước vào nhà hàng thịt nướng cao cấp với đôi dép lê đã nhận về thái độ kém từ nhân viên phục vụ. Cô gái bức xúc đăng đàn tố giác.

Nhiều người cho rằng khi làm kinh doanh dịch vụ, nhất là dịch vụ ăn uống, cần phải ưu tiên khách hàng bởi lẽ "khách hàng là Thượng Đế". Tuy nhiên, không phải vị "Thượng Đế" nào cũng được đối đãi thuận mua vừa bán. 

Mới đây, một bài đăng của một cô gái trên diễn đàn mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Cô gái không chịu nổi thái độ phục vụ quá kém của nhân viên phục vụ tại một nhà hàng nên đã đăng đàn "bóc phốt". 

co-gai-di-dep-le-to-bi-nhan-vien-nha-hang-cao-cap-to-thai-do-bung-dia-thit-bo-kem-bill-nhung-nuoc-7
Bài đăng "bóc phốt" của cô gái đi dép lê vào nhà hàng bị nhân viên có thái độ kém

Chủ tài khoản P.T.H. đã chia sẻ một trải nghiệm ăn uống không mấy vui vẻ, thậm chí là bực bội khi đến một nhà hàng đồ nước kiểu Hàn Quốc. Cô gái cho biết, vào khoảng 19h00 ngày 3/5, cô và bạn đang đi trên đường thì bị dính mưa to. Ngay lúc đó nhìn thấy một nhà hàng bán đồ nướng theo phong cách Nhật Bản nên tiện đường tấp vào ăn uống và trú mưa. Vì ban đầu không có ý định đi ăn nên cô ăn mặc khá luộm thuộm, đi đôi dép lê và cả người khá ướt. 

Cô đi vào phòng ăn riêng dành cho 2 người do nhân viên phục vụ hướng dẫn. Tuy nhiên, kể từ khi bước vào nhà hàng, cô gái luôn nhận về ánh mắt hằn học, không vui vẻ từ nhân viên phục vụ. Cô gái chia sẻ: "Bạn ấy để tất cả đồ lên bàn một cách khá thô, như vứt lên bàn, sau đó mình gọi panchan ăn kèm thì bạn không hề đáp lại hay xác nhận dù vẫn đang đứng nướng thịt cho mình. Lúc bạn ấy đi ra, bạn gọi xin thêm rau vì trên bàn chưa có, bạn ấy đáp gọn lỏn: Cái gì ạ?"

co-gai-di-dep-le-to-bi-nhan-vien-nha-hang-cao-cap-to-thai-do-bung-dia-thit-bo-kem-bill-nhung-nuoc-1
Đĩa thịt bò với 2 tờ bill thanh toán nhúng nước ướt sũng trong đó

Trải nghiệm này vẫn chưa là gì, đỉnh điểm là khi cô gái nhận được đĩa thịt bò sống với 2 tờ bill tính tiền bị nhúng nước trong đó khiến khách hàng cảm thấy không thể nhịn nổi. Cô gái đã ngay lập tức thanh toán tiền và nói lại với quản lý nhà hàng về thái độ phục vụ quá kém: "Nhưng quản lý nhà hàng thì không thấy ai, chỉ thấy 1 bạn nhân viên nam ra in bill và nói xin lỗi, mình chả biết bạn ấy có nói lại những đánh giá của mình với chủ hay không".

co-gai-di-dep-le-to-bi-nhan-vien-nha-hang-cao-cap-to-thai-do-bung-dia-thit-bo-kem-bill-nhung-nuoc-4
Cô gái cho rằng menu khá đắt nhưng thái độ nhân viên lại quá kém

Cô gái cảm thấy thất vọng vì một quán ăn quen suốt 2 năm mà cô đi đâu cũng giới thiệu cho bạn bè, người thân lại mang đến cho cô trải nghiệm kém như thế. Bản thân cô thừa nhận thức ăn trong menu không hề rẻ nhưng thái độ của nhân viên với khách thì không thể chấp nhận nổi. 

co-gai-di-dep-le-to-bi-nhan-vien-nha-hang-cao-cap-to-thai-do-bung-dia-thit-bo-kem-bill-nhung-nuoc-5
Nhiều người từng rơi vào trường hợp tương tự khi mang dép lê bình dân vào các nhà hàng, siêu thị... (Ảnh minh họa)

Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với cô gái chủ bài viết vì không ít trường hợp từng nhận về thái độ kém từ nhân viên phục vụ do có vẻ ngoài chưa được chỉn chu hoặc chỉ đơn giản là đi dép lê, mặc áo phông bình dân. Một số bình luận dưới bài đăng như "Mình cũng từng bị một nhân viên siêu thị thái độ như vậy vì mình mang dép lê", "Chuyện thường ngày ở xứ thiên đường này thôi", "Nhìn 2 cái bill trong đĩa thịt bò mà tức, không hiểu sao để vậy mà bưng lên cho khách được"...

Ảnh: Tổng hợp

Trúc