CLB Nam Định ra mắt thuyền trưởng mới, quyết tâm trụ hạng V-League 2022

Mới đây, BLĐ CLB Nam Định chính thức bổ nhiệm HLV Vũ Hồng Việt thay ông Nguyễn Văn Sỹ để dẫn dắt đội bóng thành Nam trong giai đoạn lượt về V-League 2022.

Trưa ngày 24/8, BLĐ Nam Định đã quyết định sa thải HLV Nguyễn Văn Sỹ, người được chọn thay thế là HLV Vũ Hồng Việt. Quyết định trên không có gì bất ngờ khi Nam Định không thu về kết quả không tốt ở giai đoạn lượt đi. Đội chủ sân Thiên Trường chỉ có 10 điểm, đứng thứ 12/13 đội và chỉ hơn đội đứng cuối bảng là Sài Gòn khoảng cách đúng bằng 1 trận thắng.

CLB Nam Định ra mắt thuyền trưởng mới, quyết tâm trụ hạng V-League 2022 CLB Nam Định ký hợp đồng với HLV Vũ Hồng Việt. Ảnh: CLB Nam Định

Kết quả này là vô cùng đáng thất vọng, nhất là so với mức độ đầu tư trước thềm mùa giải mới. Bên cạnh đó, tinh thần thi đấu của các cầu thủ cũng khiến NHM mất niềm tin vào đội bóng. BLĐ của Nam Định đã buộc phải đứng ra cam kết sẽ có những thay đổi trong thời gian tới đây.

HLV Vũ Hồng Việt không hề xa lạ với khán giả Việt Nam từ cấp độ trẻ cho tới V-League. Cùng U16 Việt Nam lên ngôi vô địch U16 Đông Nam Á 2017. Tiếp theo, ông từng dẫn dắt CLB Quảng Nam vào tháng 5/2019. Sau đó, ông Việt làm trợ lý cho HLV Park Hang-seo. Mới đây, ông Việt cũng đã hoàn tất khóa học HLV chuyên nghiệp.

CLB Nam Định ra mắt thuyền trưởng mới, quyết tâm trụ hạng V-League 2022 CLB Nam Định ra mắt thuyền trưởng mới, quyết tâm trụ hạng V-League 2022. Ảnh: Internet

Tân HLV trưởng Vũ Hồng Việt cùng Ban huấn luyện mới sẽ chính thức dẫn dắt CLB Nam Định từ vòng 14 Vleague 1 - 2022. Nhiệm vụ của ông Việt là đưa Nam Định trụ hạng thành công. Đây là mục tiêu không dễ nhưng không phải là bất khả thi. Trước đó, Nam Định đã có sự thay đổi về mặt trang phục ở giai đoạn lượt về. Thay vì màu vàng quen thuộc như các mùa trước đó, Nam Định sẽ mặc áo xanh quần trắng hoặc áo trắng, quần xanh ở lượt về.

CLB Nam Định ra mắt thuyền trưởng mới, quyết tâm trụ hạng V-League 2022 CLB Nam Định sẽ gặp Đà Nẵng ở vòng 14 V-League 2022. Ảnh: Internet

Ở vòng 14, Nam Định sẽ đón tiếp Đà Nẵng trên sân nhà Thiên Trường vào lúc 18h00 ngày 28/8 tới. Đây được dự đoán là trận cầu không hề dễ dàng khi đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng luôn thể hiện lối chơi khó chịu ở những vòng đấu vừa qua.