Chuyển nhượng trưa 14/8: Chilwell đến M.U; Fofana bị 'cấm cửa' ở Monaco

Chilwell đến Man United

Man United được cho là 'quan tâm' đến hậu vệ trái Ben Chilwell của Chelsea, sau chấn thương mới nhất của Luke Shaw.

Theo talkSPORT, ban lãnh đạo Chelsea không cản trở hậu vệ này đến Old Trafford nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. Lúc này, Chilwell nằm ngoài kế hoạch của HLV Enzo Maresca.

Chilwell có thể đến Man United.

Liverpool có hy vọng mua Bakayoko

RB Leipzig từng ở rất gần cầu thủ chạy cánh của PSV vào mùa hè này nhưng giờ đây, họ đã ký hợp đồng với Antonio Nusa từ Club Brugges. Điều đó có thể mở ra cánh cửa để Liverpool tái khởi động lại việc chiêu mộ Johan Bakayoko.

Khi PSV quan tâm đến trung vệ Sepp van den Berg của đội chủ sân Anfield, thương vụ này có thể diễn ra suôn sẻ hơn.

Chelsea tiếp tục đàm phán mua Felix

Sky Germany tuyên bố rằng người đại diện Jorge Mendes vẫn đang đàm phán với Chelsea về việc đưa Joao Felix trở lại Stamford Bridge, sau khi việc chuyển nhượng Conor Gallagher sang Atletico Madrid bị đình trệ. Bên cạnh đó, Mendes còn đàm phán với Man United để đưa Manuel Ugarte rời PSG.

Liverpool gặp khó vụ Mamardashvili

El Chiringuito đưa tin rằng lời đề nghị đầu tiên của Liverpool cho thủ môn Giorgi Mamardashvili bị Valencia từ chối. Tuy nhiên, đội bóng La Liga sẵn sàng đón nhận một lời đề nghị khác hấp dẫn hơn, khi The Reds đang tìm kiếm người kế nhiệm cho Alisson.

Moukoko hết cơ hội đến Marseille

Vụ chuyển nhượng Youssoufa Moukoko từ Borussia Dortmund sang Marseille đã đổ vỡ, theo Fabrizio Romano. Đội bóng Ligue 1 rời khỏi cuộc đàm phán kéo dài khi không thể tìm được tiếng nói chung với Dortmund. Bên cạnh Marseille thì Liverpool và một số câu lạc bộ khác vẫn quan tâm đến tiền đạo này.

Man Utd sẽ không dừng lại

Fofana sẽ phải rời Monaco.

Quỷ đỏ đã tiếp cận Monaco trong động thái chiêu mộ tiền vệ Youssouf Fofana để củng cố tuyến giữa. Đây cũng là cái tên được AC Milan săn đón.

Giám đốc điều hành của AS Monaco, Thiago Scuro tiết lộ rằng Fofana không còn được tập chung cùng đội hình của Adi Hütter: "Nếu cậu ấy không có ý định ở lại, thì việc tham gia vào quá trình chuẩn bị là vô nghĩa."

Ayoze Perez có CLB mới

Cựu cầu thủ của Newcastle và Leicester City, Ayoze Perez đã rời Real Betis để đến Villarreal theo hợp đồng có thời hạn đến năm 2028. Perez đã ghi 9 bàn sau 31 lần ra sân tại La Liga mùa giải trước cho Betis.

Fulham nỗ lực có Andersen

Fulham đã trở lại với một lời đề nghị khác cho hậu vệ Joachim Andersen của Crystal Palace. Tuyển thủ Đan Mạch gia nhập Eagles từ Lyon sau một năm cho mượn tại Fulham và giờ đây, Cottagers đang hy vọng sẽ tái hợp với cầu thủ 28 tuổi.

Palace đã từ chối lời đề nghị ban đầu và được cho là sẽ từ chối lời đề nghị thứ hai, vào khoảng 30 triệu bảng Anh, bao gồm cả các khoản phụ phí, vì họ muốn giữ cầu thủ này.