Chuyển nhượng 02/06: Động thái mới với Mount, M.U đàm phán 2 tiền đạo; Bộ đôi cùng lúc rời Chelsea

 

Lionel Messi rời PSG. HLV trưởng Christophe Galtier xác nhận Lionel Messi không tiếp tục gắn bó với PSG sau khi mùa giải này khép lại. Nhà vô địch World Cup 2022 liên tục bị cổ động viên PSG phản ứng dữ dội suốt thời gian qua. Hàng nghìn người được nhìn thấy tập trung tại trụ sở PSG và gọi Messi là "gã khốn". Đây có thể coi là giọt nước tràn ly, khiến mối quan hệ giữa El Pulga và PSG ngày càng xấu đi. Hiện tại, Saudi Arabia, MLS và Barcelona là bến đỗ tiềm năng. Đáng chú ý, Leo ưu tiên quay trở lại Camp Nou chơi bóng.

Tương lai đảo ngược của Benzema. Trong khi truyền thông khẳng định Benzema sẽ sang Saudi Arabia, tiền đạo này nhiều khả năng sẽ gắn bó với Real Madrid thêm một mùa giải. Marca và Cope đồng loạt khẳng định Benzema sẽ ở lại Real Madrid. Đúng là cầu thủ sinh năm 1987 đã nhận đề nghị từ Saudi Arabia. Tuy nhiên, từ trước đó, anh đã đồng ý ở lại Real thêm một năm. Bất chấp lời đề nghị hấp dẫn từ quốc gia Trung Đông (lương hơn 100 triệu euro mỗi mùa), Benzema sẽ tôn trọng thỏa thuận với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Real Madrid lúng túng: Benzema và 100 triệu euro từ Saudi Arabia - Bóng Đá

 Benzema đổi ý, ở lại Real Madrid.

Hai cái tên cùng lúc rời Chelsea. Kỳ chuyển nhượng 2023 chắc chắn đóng vai trò lớn trong thành bại của Chelsea mùa tới. Ngay khi lên nắm quyền, Mauricio Pochettino xác định không mua đứt Joao Felix. Cầu thủ này buộc phải trở lại Atletico Madrid. Cùng lúc đó, Denis Zakaria cũng không được Chelsea ký tiếp. Trong một mùa giải mà Chelsea có quá nhiều biến động, Zakaria dù chơi rất nỗ lực nhưng không thể làm nên chuyện. Anh trở lại Juventus nhưng tương lai khá mờ mịt trong hè năm nay.

Arsenal gây sốc với 'bom xịt' Chelsea. Chelsea nhiều khả năng sẽ xem xét bán Raheem Sterling để cân bằng ngân sách. Theo 90 min, Arsenal muốn nhân cơ hội này để giúp Mikel Arteta tái hợp cậu học trò cũ tại Man City. Arsenal có thể cần thêm chiều sâu ở vị trí tiền đạo chạy cánh và Raheem Sterling là một sự bổ sung đa năng bởi anh có thể chơi ở hầu như mọi vị trí trên mặt trận tấn công. Sự thành công của Arteta trong việc chiêu mộ Gabriel Jesus hay Oleksandr Zinchenko cũng giúp Pháo thủ tự tin hơn về tiềm năng từ bản hợp đồng này.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man Utd thực hiện bước tiếp theo với Mount.

Man Utd đàm phán 2 tiền đạo. Tờ báo uy tín The Athletic xác nhận Man Utd đã tổ chức các cuộc đàm phán với 2 tiền đạo gồm Rasmus Hojlund (Atalanta) và Randal Kolo Muani (Frankfurt). Quỷ đỏ ưu tiên ký Harry Kane và Victor Osimhen nhưng cả 2 mục tiêu này đều gặp những khó khăn lớn khác nhau, chủ yếu là mức giá và thái độ không hợp tác từ đội chủ quản. Trong khi đó, Hojlund và Kolo Muani là những mục tiêu thực tế hơn. Cả hai cầu thủ này còn trẻ và có tiềm năng rất lớn.

Động thái mới cho Mount. Telegraph khẳng định Man Utd và Mount đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Mount. Bước cuối cùng là câu chuyện giữa Man Utd và Chelsea. Theo Sky Sports, Man Utd cũng sớm hành động. Cụ thể, Man Utd sẽ đưa ra lời đề nghị chính thức gửi tới Chelsea để hợp thức hóa việc mua Mount. Dù vậy, con số mà Quỷ đỏ đưa ra có thể không nhận được ngay cái gật đầu từ đối tác. Theo nhiều nguồn tin, Chelsea muốn ít nhất ít nhất 80 triệu euro cho Mount.