Chuyên gia dự đoán kết cục trận Argentina - Ecuador

Steen Kirby: "Thất bại ở trận mở màn trước Venezuela đã đặt Ecuador vào thế khó ở Copa America 2024. Họ đáp trả bằng cách hạ Jamaica 3-1, trước khi chơi tử thủ trước Mexico, và kết quả 0-0 là đủ để vào tứ kết. Thủ môn Alexander Dominguez chơi nổi bật trong trận đấu này.

Điều quan trọng cần lưu ý là hai đội này vừa gặp nhau trong một trận giao hữu cách đây vài tuần. Khi ấy, Argentina đã giành chiến thắng 1-0. Duy trì thành tích bất bại trong năm 2024 với 7 trận thắng liên tiếp, Argentina của Lionel Scaloni đã chơi rất xuất sắc, và ngay cả khi Lionel Messi không đạt 100% thể lực, họ vẫn thừa đủ tài năng để vượt qua Ecuador thiên và vào bán kết."

Dự đoán: Argentina 1-0 Ecuador

Argentina được đánh giá cao hơn.

Ben Gray: "Sau khi vượt qua vòng bảng với thành tích hoàn hảo, liệu Argentina có tiếp tục bảo vệ được danh hiệu Copa America?

La Albiceleste vượt qua vòng bảng khi đánh bại Canada 2-0, Chile 1-0 và sau đó là Peru 2-0. Lautaro Martínez ghi bàn trong cả ba trận đấu, bao gồm cả việc lập cú đúp trước Peru.

Nhìn chung, đội bóng của Lionel Scaloni hiện chỉ thua 2 trong số 42 trận đấu trong 5 năm qua. đó là lý do tại sao các nhà vô địch thế giới có thể kéo dài kỷ lục 16 lần vô địch Copa America. Vì vậy, sẽ là một cú sốc lớn nếu Argentina thua trận.

Trong khi đó, Ecuador chưa từng tiến xa hơn vòng tứ kết ở bất kỳ kỳ Copa America nào khi thi đấu trên sân khách. Hai kỳ liên tiếp, họ bị loại bởi Mỹ và Argentina ở giai đoạn này.

Martinez đang có phong độ cao.

Đội bóng của HLV Felix Sanchez Bas đã bị Venezuela đánh bại trong trận mở màn, trước khi lội ngược dòng bằng cách thắng Jamaica 3-1. Sau cùn, họ cầm cự được một thế trận bế tắc không bàn thắng và vượt qua được chính Mexico để giành vé đi tiếp nhờ hiệu số bàn thắng bại.

Hiện tại, trước trận đấu này, cho đến nay, Ecuador mới chỉ thắng 5 trong số 40 lần đối đầu với Argentina. Cần biết rằng trận thắng gần đây nhất của họ là vào năm 2015. Quan trọng hơn, Ecuador chưa bao giờ giành chiến thắng trong bất kỳ trận nào trong số 16 lần đụng độ Argentina ở Copa America. Họ thua tới 11 trận trong số đó.

Trong khi đó, La Albiceleste bất bại 7 trận đối đầu với la Tri, thắng 6 trong số đó, bao gồm chiến thắng 3-0 vào 3 năm trước. Thầy trò HLV Lionel Scaloni cũng thắng 1-0 trong trận đấu giao hữu vào tháng trước. Như vậy, chất lượng và sự vượt trội của Argentina gần như chắc chắn sẽ giúp họ giành chiến thắng ở Houston."

Dự đoán: Argentina 2-0 Ecuador